Quảng cáo

World Cup Qatar 2022: 200 triệu giờ làm việc và hơn thế nữa

Thứ năm, 18/07/2019 21:09 PM (GMT+7)

Ủy ban tối cao của chiến dịch World Cup 2022 ở Qatar công bố kết thúc 200 triệu giờ làm việc và tự tin đã hoàn thành 75% công tác chuẩn bị.

Video: Khoảnh khắc Việt Nam cùng bảng Thái Lan ở VL World Cup

Ban tổ chức World Cup 2022 ở qua Qatar, Ủy ban tối cao của dự án (SC) tuyên bố công nhân viên đã hoàn thành 200 triệu giờ làm việc kể từ khi bắt đầu dự án.

Mới đây, SC đã tổ chức một buổi lễ công nhận những nỗ lực của các công nhân FIFA World Cup đã tạo nên thành tích này. Đồng thời, Ủy ban điều hành dự án công bố Qatar đã hoàn thành 75% công tác chuẩn bị cho giải đấu diễn ra sau đây 3 năm.

Nói về thành tích này, Chủ tịch Văn phòng Điều hành kiêm phó chủ tịch Ủy ban dự án tự tin sẽ hoàn thành đúng hạn để phục vụ tốt nhất cho kỳ World Cup.

Ông Yasir Al-Jaml nói: "Chúng tôi luôn nhắc lại cam kết của mình để đảm bảo quyền công dân, kinh tế và xã hội. Chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất và khiến đất nước tự hào".

World Cup 2022, qatar, vòng loại world cup 2022, world cup, world cup qatar, world cup 2022 qatar, vòng loại world cup

"Chúng tôi kỷ niệm ngày hôm nay và thông báo về cột mốc quan trọng. Tầm nhìn để tổ chức thành công sự kiện World Cup đầu tiên của Ả Rập không phải nỗ lực cá nhân. Chúng tôi liên tục hợp tác với các bên liên quan trong và ngoài nước và cho thấy hoàn toàn sẵn sàng cho sự kiện trọng đại này".

Nói về các sân vận động và những công trình liên quan, ông Al-Jaml cũng chia sẻ về việc hoàn thành các điểm tham quan quan và du lịch. Đồng thời, ông cũng hứa sẽ cùng các công nhân làm việc chăm chỉ cho đến khi World Cup diễn ra.

World Cup 2022, qatar, vòng loại world cup 2022, world cup, world cup qatar, world cup 2022 qatar, vòng loại world cup

Chủ tịch Al-Jamal chia sẻ: "Đây chắc chắn là sự kiện lớn nhất, trọng đại nhất thế giới. Những gì mà chúng ta đang xây dựng sẽ để lại di sản ngoài giải đấu mang lại lợi ích cho cộng đồng. Những cơ sở điểm tham quan đều đang được hoàn tất, hãy lấy công viên 880.000 m2 bao quanh sân Al Bayt làm ví dụ".

"Nỗ lực của tất cả mọi người đều rất đáng ghi nhận. Chúng ta đã đi một chặng đường dài để đến với 2022. Các sân vận động đều đang theo đúng lộ trình xây dựng và lên kế hoạch tổ chức các trận đấu để thử nghiệm. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến khi tiếng còi khai cuộc World Cup vang lên".

World Cup 2022, qatar, vòng loại world cup 2022, world cup, world cup qatar, world cup 2022 qatar, vòng loại world cup

Vào ngày hôm qua, vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 khu vực châu Á cũng đã được xác định. Lễ kỷ niệm hôm nay diễn ra ngay sau đó được coi là cột mốc quan trọng đối với Qatar. Đồng thời nó cũng như một lời khẳng định về việc nước chủ nhà World Cup 2022 sẵn sàng cho sự kiện này.

>>> HLV các ĐTQG nói gì sau bốc thăm VL World Cup 2022 khu vực châu Á?

>>> Chuyển nhượng tối 18/7: 'Đốt' 200 triệu, Real chơi tất tay với Pogba

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT