Quảng cáo

HLV các ĐTQG nói gì sau bốc thăm VL World Cup 2022 khu vực châu Á?

Thứ năm, 18/07/2019 19:55 PM (GMT+7)

Bảng đấu ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được xác định và HLV của các ĐTQG có những phản ứng khác nhau về kết quả bốc thăm này.

Video: Pha bóng ấn tượng của Quang Hải

Ngay sau khi lễ bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc, các huấn luyện viên của 40 đội tham gia đã có những suy nghĩ về đối thủ của mình. Hầu hết đều hướng tới một suất tham dự giải đấu đặc biệt diễn ra sau đây 3 năm.

Nhiều HLV tỏ ra hài lòng về kết quả bốc thăm, tuy nhiên một số người tỏ ra rất thận trọng và đánh giá cao các đối thủ sẽ gặp phải. FIFA mới đây tổng đã tổng hợp những ý kiến nổi bật nhất của HLV các nước.

HLV Úc, Graham Arnold tỏ ra hài lòng về kết quả bốc thăm và tự tin vào việc sẽ đi tiếp vào vòng trong: "Chúng tôi hài lòng với kết quả bốc thăm này. Đối thủ đầu tiên của ĐT là Kuwait, chúng tôi đã đánh bại họ 4-0 gần đây. Chúng tôi tôn trọng đối thủ nhưng hoàn toàn tự tin vào việc đi tiếp ở bảng này".

vòng loại world cup 2022, world cup 2022, vòng loại world cup châu á, bốc thăm world cup 2022, vòng loại world cup

Igor Stimac, HLV Ấn độ, cho rằng ĐT nước nhà đã rơi vào bảng khó: "Các đối thủ sẽ là thử thách lớn đối với đội bóng trẻ của tôi, chúng tôi đã vào bảng khó. Chúng tôi phải thực sự thận trọng và hy vọng đội bóng sẽ làm được".

HLV của Malaysia, Tan Cheng Hoa tỏ ra vô cùng tự tin với bảng đấu với 4 đội Đông Nam Á: "Đây là lá thăm tốt nhất. Không ai mong chờ một bảng đấu với 4 đội của ASEAN. Chúng tôi hiểu rõ nhau và không phải di chuyển quá nhiều. UAE là đội mạnh nhất ở bảng đấu này nhưng chúng tôi cũng có sự tự tin và sức mạnh riêng".

Phải đối mặt với 'người hàng xóm' Triều Tiên, HLV Paulo Bento của Hàn Quốc tỏ ra rất thận trọng: "Chúng tôi cần phải nghiên cứu kỹ các đối thủ. Đội bóng sẽ gặp Turkmenistan lần đầu tiên. Chúng tôi cũng sẽ vào trận với Triều Tiên giống như các đối thủ khác. ĐT phải thắng tất cả các trận nếu muốn đi tiếp".

vòng loại world cup 2022, world cup 2022, vòng loại world cup châu á, bốc thăm world cup 2022, vòng loại world cup

HLV của Hector Cuper tôn trong các đối thủ nhưng cũng đặt ra mục tiêu phải đi tiếp: "Thật khó để dự đoán các đội trong bảng đấu này. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi bắt buộc phải đi tiếp vào vòng sau".

Vital Boelmans, HLV trưởng ĐTQG Jordan lại tỏ ra hài lòng với kết quả bốc thăm dù phải đụng độ Úc: "Chúng tôi phải đối đầu Úc nhưng tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được mục tiêu. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ và khả năng của ĐT".

Như vậy, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng đã được xác định sau khi lễ bốc thăm. Vòng loại khu vực châu Á sẽ diễn ra trong tổng cộng 2 năm, 5 tháng và 24 ngày từ tháng 6/2019 đến 16/11/2021.

>>> World Cup Qatar 2022: 200 triệu giờ làm việc và hơn thế nữa

>>> Chuyển nhượng tối 18/7: 'Đốt' 200 triệu, Real chơi tất tay vì Pogba

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT