Quảng cáo

Đối thủ bất ngờ hủy thi đấu với ĐT số 1 châu Á trước VL World Cup

Thứ hai, 29/07/2019 08:00 AM (GMT+7)

LĐBĐ Bangladesh công bố quyết định hủy trận giao hữu với Iran trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Video: TP HCM cầm hòa kịch tính Hà Nội

Mới đây, LĐBĐ Bangladesh chính thức công bố quyết định hủy trận giao hữu với Iran. Trận giao hữu này dự kiến được tổ chức ở Qatar vào đầu tháng 9. Quyết định này khiến cho HLV trưởng của ĐT Bangladesh tỏ ra không mấy hài lòng.

Tổng thư ký của LĐBĐ Bangladesh, Abu Nayeem Shohag công bố: "Chúng tôi xác nhận rằng sẽ không chơi trận giao hữu với Iran. Liên đoàn của 2 nước không quyết định được lịch thi đấu chung. Chúng tôi sẽ tìm kiếm một phương án thay thế khác".

iran, vòng loại world cup, world cup, world cup 2022, vòng loại world cup 2022,qatar, world cup qatar, bangladesh, vòng loại world cup châu Á

Đội tuyển Iran đang đứng thứ 20 trên BXH FIFA và đứng đầu ở khu vực châu Á. Quyết định hủy trận giao hữu khiến HLV trưởng của Bangladesh tỏ ra tiếc nuối.

HLV Jamie Day chia sẻ: "Họ đang đứng thứ 20 thế giới và chúng tôi đang muốn cải thiện trên bảng xếp hạng. Chúng tôi xếp thứ 182 và muốn cố gắng giành điểm trước các đội bóng lớn".

"Chúng tôi sẽ tập trung đội tuyển vào cuối tháng 8 và tìm kiếm những phương án thay thế khác. Sẽ có một trận đấu với đội tuyển có thứ hạng tốt hơn chúng tôi hoặc một CLB nhưng nó sẽ phụ thuộc vào địa điểm chúng tôi lựa chọn".

iran, vòng loại world cup, world cup, world cup 2022, vòng loại world cup 2022,qatar, world cup qatar, bangladesh, vòng loại world cup châu Á

Bangladesh sẽ khởi đầu bảng E vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/9/2019 với đối thủ Afghanistan. Trong khi đó, Iran sẽ đối đầu với Hồng Kông ở bảng C cùng ngày.

>>> 'Vòng loại World Cup 2022 chẳng khác gì địa ngục với chúng tôi'

>>> Báo Hàn phẫn nộ vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT