Quảng cáo

Nhớ Madrid và Manchester, Ronaldo tiết lộ nơi anh muốn quay về

Thứ ba, 30/07/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới đây nhất của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo thừa nhận anh nhớ Madrid và đã rất buồn khi phải rời nơi đây.

VIDEO: Juventus kỷ niệm 1 năm ký hợp đồng với Ronaldo

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở thủ đô Madrid để nhận giải Marca Legend, giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp của anh cho bóng đá của Tây Ban Nha suốt một thập kỷ qua. Tại buổi lễ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về quãng thời gian anh chơi bóng cho Real Madrid, đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ sớm được trở lại đây.

"Tôi cảm thấy tiếc khi phải rời Real Madrid" - Ronaldo phát biểu trong buổi lễ trao giải.

"Tôi nhớ Madrid và cả Manchester, nhưng vì tôi đã sống nhiều năm ở Madrid, các con tôi được sinh ra tại đây, vì thế tôi nhớ và dành tình cảm cho Madrid nhiều hơn.

Ronaldo, Real Madrid, Manchester, MU, Ronaldo nhận danh hiệu cao quý, Ronaldo nhớ Madrid và Manchester, Juventus

Chiếc cúp này sẽ được đặt ở một vị trí rất đẹp trong bảo tàng của tôi. Madrid rất đặc biệt, tôi đã đi rất nhiều nhưng ít có nơi nào tôi dành nhiều tình cảm như ở đây. Tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này, bởi nó tượng trưng cho những gì tôi đã cống hiến khi còn ở Madrid. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi đạt được nó, đây là một niềm tự hào đối với tôi. Tôi hy vọng sẽ sớm được trở lại Madrid."

Bên cạnh việc bày tỏ những tình cảm của mình với thành phố Madrid, Ronaldo còn chia sẻ thêm về mong ước của anh từ khi còn nhỏ, danh hiệu mà anh trân trọng nhất và mục tiêu trong mùa giải mới.

"Khi còn nhỏ, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ước mơ của tôi chỉ là được làm một cầu thủ chuyên nghiệp." - Siêu sao 34 tuổi chia sẻ.

Ronaldo, Real Madrid, Manchester, MU, Ronaldo nhận danh hiệu cao quý, Ronaldo nhớ Madrid và Manchester, Juventus

"Tất cả các danh hiệu đối với tôi đều quan trọng, nhưng để chọn ra cái đặc biệt nhất thì đó là chức vô địch EURO 2016. Khi bạn chiến đấu và mang về vinh quang cho đất nước của mình, điều đó thật đặc biệt.

Về mùa giải tới, tôi cùng đội bóng vẫn sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất. Thật tuyệt nếu Juventus có thể vô địch Champions League."

>>> Báo Hàn 'nổi điên' vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

>>> Phản ứng của Ronaldo khi bị sao K.League 'đánh cắp' kiểu ăn mừng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Manchester MU Ronaldo nhận danh hiệu cao quý Ronaldo nhớ Madrid và Manchester Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT