Quảng cáo

Ronaldo đánh bại Messi trở thành VĐV được ngưỡng mộ nhất hành tinh

Thứ bảy, 20/07/2019 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ronaldo đã xuất sắc vượt qua đại kình địch Messi để trở thành vận động viên thể thao được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2019.

VIDEO: 10 khoảnh khắc không thể nào quên của Ronaldo

Cuộc khảo sát về những người nổi tiếng thế giới được thực hiện bởi YouGov, công ty chuyên phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế, có trụ sở tại Anh. YouGov đã đưa ra bảng xếp hạng những người đàn ông và phụ nữ nổi tiếng được ngưỡng mộ nhất năm 2019, với hơn 42.000 người từ 41 quốc gia.

Theo đó, Ronaldo là vận động viên thể thao xếp hạng cao nhất với vị trí thứ 7 trong danh sách nam – tăng 3 bậc so với năm ngoái, xếp trên 2 bậc so với đại kình địch Messi, người xếp ở vị trí thứ 9. Ngoài Ronaldo và Messi, không có thêm một cầu thủ bóng đá nào lot vào top 20.

Ronaldo, Messi, ronaldo messi, ronaldo vs messi, ronaldo và messi, juventus, barca, barcelona, ronaldo juventus, messi barca, top 10

Không những vậy, hai siêu sao đã thống trị bóng đá thế giới trong suốt một thập kỷ qua còn được ngưỡng mộ hơn cả Tổng thống Hoa Kỳ, Donald Trump và Giáo hoàng Francis. Nguyên nhân chính giúp cho Ronaldo và Messi được ngưỡng mộ như vậy đến từ chính sự cạnh tranh của họ.

Dù là kỳ phùng địch thủ thay nhau phá vỡ những kỷ lục nhưng Ronaldo và Messi luôn giành sự tôn trọng cho nhau. Cách đây không lâu, Messi đã công khai thừa nhận rằng anh nhớ Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha rời Real Madrid để gia nhập Juventus.

>> Xem thêm: Argentina và Messi kháng cáo án cấm thi đấu vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: Neymar chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất giữa Messi và Ronaldo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi ronaldo messi ronaldo vs messi ronaldo và messi juventus barca barcelona ronaldo juventus messi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT