Quảng cáo

Messi bị vượt mặt trong cuộc đua nội bộ Barcelona

Thứ sáu, 19/07/2019 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có phong độ cao trong màu áo Barcelona mùa giải qua, thế nhưng Messi vẫn bị vượt mặt mặt trong cuộc đua nội bộ giành giải thưởng nội bộ của đội bóng này.

VIDEO: Lionel Messi xứng đáng nhận QBV 2019

Cụ thể, truyền thông Tây Ban Nha mới đưa tin trung vệ Gerard Pique đã chính thức vượt qua ngôi sao Lionel Messi để nhận danh hiệu Aldo Rovira 2019 đầy danh giá. Đây là giải thưởng danh giá dành cho cầu thủ xuất sắc nhất của CLB trong mùa giải vừa qua.

Sự kiện này được điều hành bởi Josep Maria Bartomeu, Chủ tịch CLB Barcelona và được tạo ra bởi cựu Phó chủ tịch chính phủ xứ Catalan - Josep Lluis Rovira để vinh danh con trai Aldo mình, người không may qua đời trong một vụ tai nạn xe máy ở tuổi 37.

messi, lionel messi, messi barca, messi barcelona, messi bị vượt mặt, messi pique, QBV, quả bóng vàng 2019, Aldo Rovira 2019

Kể từ khi được thành lập vào năm 2010, danh hiệu  Aldo Rovira luôn là mục tiêu cao nhất để các cầu thủ tại Barcelona phấn đấu. Trong suốt 9 năm vừa qua, Messi là người giành được nhiều danh hiệu này nhất với tổng cộng 6 lần.

Bên cạnh đó, Eric Abidal có được danh hiệu này vào năm 2012, Javier Mascherano một lần vào năm 2014, Luis Suarez vào năm 2016 và mới nhất là Gerard Pique. Sự vượt mặt này của Pique trước Messi đã cho thấy nhiều điều bất ngờ tại Barcelona mùa giải năm nay.

messi, lionel messi, messi barca, messi barcelona, messi bị vượt mặt, messi pique, QBV, quả bóng vàng 2019, Aldo Rovira 2019

Không ngoa khi nói rằng Messi cũng hoàn toàn xứng đáng nhận giải thưởng này khi anh đóng góp 51 bàn thắng, 22 đường kiến tạo cho Barcelona trên mọi mặt trận. Ngoài ra, anh còn là Vua phá lưới La Liga mùa giải vừa rồi và giúp cho Barcelona đăng quang giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Nếu như tiếp tục bỏ lỡ danh hiệu Quả bóng vàng 2019, thì quả thật năm nay là một năm không may mắn cho lắm với ngôi sao Argentina.

>> Neymar chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất giữa Messi và Ronaldo

>> “Messi Nhật Bản” gây sốc tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi lionel messi messi barca messi barcelona messi bị vượt mặt messi pique QBV quả bóng vàng 2019 Aldo Rovira 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo