Quảng cáo

Neymar chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất giữa Messi và Ronaldo

Thứ năm, 18/07/2019 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Brazil, Neymar Jr mới đây đã đưa ra nhận định của mình trong cuộc chiến danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” giữa Messi và Ronaldo.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Neymar trong màu áo Barcelona

Mặc dù, đã gần tiệm cận với đẳng cấp của Messi và Ronaldo, thế nhưng Neymar vẫn tự cho rằng bản thân chỉ là kẻ đi sau trong cuộc đua danh xưng” Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Và mới đây, anh đã đưa ra những lời ca ngợi dành cho người đồng đội cũ Lionel Messi.

neymar, neymar jr, neymar brazil, neymar messi, neymar ronaldo, neymar chọn messi ronalo,neymar barca, ronaldo, mu, juventus

“Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới và là cầu thủ hay nhất mà tôi đã từng thi đấu cạnh. Chúng tôi đã tạo nên một bộ đôi tuyệt vời. Đó là một niềm vui đối với tôi, một vinh dự khi được chơi cạnh anh ấy. Và trên hết, anh ấy là bạn của tôi.””- Neymar nói về Messi trong một sự kiện gây quỹ từ thiện của mình.

"Còn về phía Ronaldo, tài năng cũng như đẳng cấp của anh ấy là điều không thể bàn cãi. Thế nhưng điều đó vẫn không khiến tôi thay đổi suy nghĩ của mình"- anh bổ sung.

Neymar đã có một mùa giải đáng quên khi anh liên tục dính phải những vận đen, điển hình là chấn thương và các scandal bên ngoài sân cỏ. Anh đã bỏ lỡ cơ hội giành cúp vô địch Copa America 2019 với tuyển quốc gia sau khi dính phải một chấn thương trong trận giao hữu với Qatar trước thềm giải đấu.

neymar, neymar jr, neymar brazil, neymar messi, neymar ronaldo, neymar chọn messi ronalo,neymar barca, ronaldo, mu, juventus

Không những thế, Neymar còn vấp phải cáo buộc cưỡng hiếp cô người mẫu tại quê nhà Brazil và còn bị PSG phạt nửa triệu Euro vì hội quân muộn với các đồng đội. Hiện tại, Neymar đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại PSG. Nhưng mong muốn của cầu thủ này là được tới Barcelona ngay trong hè này, để đoàn tụ với Messi cũng như các đồng đội cũ của anh tại đây.

Tuy nhiên, Barca lại đang gặp phải một số vấn đề về tài chính, khiến cho khả năng chiêu mộ Neymar bị bó hẹp. Bên cạnh đó, một số đội bóng như Juventus, MU cũng đang nhắm tới chữ ký của ngôi sao số 1 Brazil này.

>> Lionel Messi bỏ xa Ronaldo cả 100 lần

>> VL World Cup 2022: Cuộc chiến truyền kiếp Nam-Bắc Triều Tiên

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar neymar jr neymar brazil neymar messi neymar ronaldo neymar chọn messi ronalo neymar barca ronaldo mu juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT