Quảng cáo

HLV Solskjaer chốt tương lai Alexis Sanchez tại MU

Thứ tư, 17/07/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã có những phát biểu mới đây với giới truyền thông về tương lai của cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng Alexis Sanchez.

VIDEO: Những pha cứu thua "cực dị" của "người nhện" De Gea

Alexis Sanchez dường như đang cạn dần thời gian tại MU, khi anh đã thể hiện một màn trình diễn hết sức mờ nhạt trong màu áo “Quỷ đỏ” trong suốt 18 tháng qua. Mùa giải vừa rồi, Sanchez chỉ ghi được duy nhất 2 bàn thắng và chỉ có duy nhất 1 trận thi đấu đủ 90 phút.

mu, man utd, man united, manchester united, chuyển nhượng mu, alexis sanchez, sanchez mu, solskjaer nói

Hiệu quả chưa thấy đâu nhưng chi phí thì thấy rõ. Alexis Sanchez nhận một mức lương cao khủng khiếp tại MU, khoảng 500.000 Bảng/tuần, một con số khác xa so với màn trình diễn của anh tại sân Old Trafford. Điều này khiến nhiều người tin rằng, MU sẵn sàng bán đi Sanchez để giải quyết vấn đề quỹ lương của đội bóng.

Và mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm rõ vấn đề tương lai Sanchez: “Bạn không thể bón cho ai ăn cả. Nếu Sanchez muốn tìm kiếm cơ hội tại đây, cậu ta phải đến và giành lấy nó”.

“Alexis là cầu thủ chất lượng và anh ấy đã thể hiện điều đó ở Copa America. Sau đó, anh ấy dính chấn thương. Tôi không nghĩ điều đó quá tệ, vì vậy, tôi hy vọng anh ấy sẽ có mặt cho trận đấu với Kristiansund hoặc AC Milan. Ít nhất sẽ được ra sân trước khi mùa giải bắt đầu”- ông bổ sung.

Khi được hỏi về việc Sanchez có nằm trong kế hoạch mùa giải mới của MU không, HLV Solskjaer đã trả lời chắc nịch: “ Vào lúc này chắc chắn là có rồi”.

mu, man utd, man united, manchester united, chuyển nhượng mu, alexis sanchez, sanchez mu, solskjaer nói

Như vậy, với những chia sẻ trên của vị chiến lược gia người Na Uy, Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ở lại SVĐ Old Trafford chí ít thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, với việc ngốn một mức lương cao như vậy, Sanchez nên nhanh chóng tìm lại phong độ, cũng như chứng minh tài năng của anh với ban lãnh đạo MU. Vì biết đâu đó, tới một ngày “Quỷ đỏ” sẽ bán anh đi để giảm tải áp lực quỹ lương cho đội bóng.

>> Lộ diện số áo “khó tin” của Eden Hazard tại Real

>> De Gea đứng trước cơ hội “có 1 không 2” tại MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd man united manchester united chuyển nhượng mu alexis sanchez sanchez mu solskjaer nói mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT