Quảng cáo

Lộ diện số áo “khó tin” của Eden Hazard tại Real

Chủ nhật, 14/07/2019 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mà chúng tôi cập nhật, số áo mà Eden Hazard sẽ nhận tại Real Madrid có thể sẽ rất “khó tin” với tất cả mọi người.

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Hazard trong màu áo Chelsea

Eden Hazard cập bến Real Madrid theo bản hợp đồng bom tấn trị giá 100 triệu Euro, với thời hạn 5 năm.  Ngoài câu chuyện về chuyên môn mà ngôi sao người Bỉ mang lại cho The Los Blancos, người hâm mộ còn thắc mắc về vấn đề số áo của cầu thủ này tại Bernabeu.

số áo hazard, real, real madrid, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng ngày 14/7, chelsea, hazard, hazard real madrid, hazard chelsea, số áo hazard real

Real Madrid vẫn chưa chính thức công bố số áo của các cầu thủ, thế nhưng theo giới chuyên môn nhận định, Eden Hazard sẽ không được ưu ái trong vấn đề chọn số áo này. Theo quy định của đội bóng , số áo của ai người đó sẽ tiếp tục sử dụng ở mùa giải tiếp theo. Và ngôi sao người Bỉ đã gắn liền với những số áo huyền thoại như 10 và 7, nhưng ở Madrid, 2 số đó đã thuộc về Luka Modric và Mariano Diaz.

Hazard đã từng ngỏ ý với Modric nhường chiếc áo số 10 cho mình, thế nhưng đã bị đội trưởng của Croatia từ chối thẳng thừng. Còn nếu muốn chiếc áo số 7, Real phải bán đi Diaz, một điều mà đội bóng này đang gặp khó khăn khi tiền đạo người Tây Ban Nha nhất quyết bám trụ tại Bernabeu.

số áo hazard, real, real madrid, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng ngày 14/7, chelsea, hazard, hazard real madrid, hazard chelsea, số áo hazard real

Nếu như vậy, rất có thể Eden Hazard sẽ phải khoác chiếc áo mang số 23, một điều khá khó tin đối với một bản hợp đồng bom tấn lên tới 100 triệu Euro. Tuy nhiên, chiếc áo số 23 cũng không phải là quá tệ đối với Hazard khi mà huyền thoại David Beckham cũng từng mang số áo này trong quãng thời gian anh khoác áo Real Madrid.

Về phía Eden Hazard, anh cũng không hề đặt nặng vấn đề số áo. Cái mà cầu thủ này quan tâm là thể hiện tài năng cũng như chứng minh rằng anh tới Real Madrid để làm người giỏi nhất. Hiện tại, Hazard và các đồng đội đang có chuyến tập huấn tại Montreal, Canada để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè năm nay.

>> CĐV Liverpool "đá đểu" MU, thầy trò HLV Solskjaer chỉ biết ngậm ngùi

>> Chuyển nhượng tối 14/7: MU chi đậm mua sao thay thế Pogba

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
số áo hazard real real madrid chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng ngày 14/7 chelsea hazard hazard real madrid hazard chelsea số áo hazard real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT