Quảng cáo

Hazard: "Tôi đến Real Madrid để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới"

Thứ sáu, 14/06/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Trước sự chứng kiến của 50.000 CĐV Real Madrid có mặt tại Santiago Bernabeu, Eden Hazard tuyên bố: "Tôi đến đây để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới".

VIDEO: Hazard chính thức ra mắt Real Madrid

Phát biểu trong ngày ra mắt Real Madrid, Hazard cho biết: "Mọi thứ bắt đầu vào năm ngoái sau World Cup nhưng tôi tiếp tục thêm một năm nữa tại Chelsea. Tôi nghĩ rằng điều đó tốt cho cả tôi và cho câu lạc bộ vì chúng tôi đã vô địch Europa League.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cuối cùng tôi sẽ được chơi cho Real Madrid. Tôi đến đây để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng trước đó, tôi sẽ cố gắng giúp Real Madrid thành đội bóng tốt nhất thế giới."

chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng ngày 14/6, real madrid, chelsea, hazard, hazard real madrid, hazard chelsea

Về phía Real Madrid, chủ tịch Perez phát biểu: "Real Madrid là giấc mơ của cậu. Bây giờ, giấc mơ đấy đã trở thành hiện thực. Đây sẽ là ngôi nhà của cậu và cậu sẽ được cảm nhận và trải nghiệm niềm đam mê lớn. Từ ngày đầu tiên, cậu sẽ nhận ra điều quan trọng nhất ở đây là những người hâm mộ, những người yêu mến Real Madrid."

Vào thứ Bảy tuần trước, Hazard chính thức trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Real Madrid và nhận được mức lương 400 nghìn bảng/tuần - cao nhất câu lạc bộ. Cựu cầu thủ Chelsea là bản hợp đồng mùa hè thứ 5 của Real Madrid bên cạnh những cái tên Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao và Rodrygo Goes.

>> Xem thêm: Hazard: "Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại"

>> Xem thêm: Top 10 VĐV thu nhập cao nhất thế giới năm 2019: Ronaldo số 2

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng ngày 14/6 real madrid chelsea hazard hazard real madrid hazard chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT