Quảng cáo

Hazard: "Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại"

Chủ nhật, 09/06/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng kỷ lục của Real Madrid, Hazard đã có những lời ca ngợi dành cho Messi bên phía Barca.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Messi tại C1

Messi và Ronaldo đã thống trị bóng đá thế giới trong một thập kỷ qua, cùng nhau phá vỡ vô số kỷ lục. Bộ đôi này trở thành chủ đề gây tranh cãi không có hồi kết của những người hâm mộ bóng đá về câu hỏi ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đối với Hazard, chỉ có một người xứng đáng với danh hiệu đó.

"Hai cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại? Không thể nào. Chỉ có một và đó là Messi! Hai trận đấu với Barca không phải là kỷ niệm đẹp nhất của tôi. Tôi rất phấn khích khi được đối đầu với Barca và Messi, nhưng tôi đã không thể hiện được những gì tôi mong đợi. Tôi đã vỡ mộng.

hazard, messi, hazard messi, hazard vs messi, hazard nói về messi, hazard ca ngợi messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chelsea, real madrid, barca, barcelona

Ba con trai của tôi đã xem trận đấu giữa Chelsea và Barca tại Stamford Bridge. Đứa anh cả là một fan cuồng của Messi và thằng bé muốn gặp Messi ngày hôm đó, bởi vì Messi là một cầu thủ đặc biệt.", Hazard phát biểu trong một chương trình trực tiếp trên Chelsea TV.

Như đã biết, Hazard đã chính thức gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 130 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Đội trưởng của Bỉ sẽ phải đối đầu với Messi trong các trận đấu El Clasico, bên cạnh các cuộc đua bàn thắng, kiến tạo, tạo ra cơ hội và số lần rê bóng.

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Hazard gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục

>> Xem thêm: Ronaldo: "Khoác áo đội tuyển quốc gia là một vinh dự lớn nhất"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard messi hazard messi hazard vs messi chelsea real madrid barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT