Quảng cáo

Ronaldo: "Khoác áo đội tuyển quốc gia là một vinh dự lớn nhất"

Thứ bảy, 08/06/2019 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết Nations League, Ronaldo rất quyết tâm giành chức vô địch thứ 2 trong màu áo ĐTQG.

VIDEO: Ronaldo đá phạt vào lưới Thụy Sĩ (Bán kết Nations League)

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Hà Lan ở chung kết Nations League, Ronaldo cho biết: "Luôn phải chuẩn bị chu đáo – đó là tác phong nghề nghiệp của tôi. Tôi vẫn cảm thấy sung sức ở tuổi 34. Quan trọng nhất là trong đầu bạn nghĩ cái gì, để qua đó bạn cảm thấy hạnh phúc và có động lực, để theo đuổi tiếp con đường sự nghiệp, bởi vì tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn có thể cống hiến nhiều hơn và tôi vẫn cảm thấy tràn đầy sức sống.

Khoác áo đội tuyển quốc gia là một vinh dự, nó khác hoàn toàn khi khoác màu áo câu lạc bộ. Đây là tổ quốc tôi: gia đình tôi là người Bồ Đào Nha và bạn bè của tôi cũng thế. Tôi lớn lên ở Bồ Đào Nha, khoác lên màu áo tuyển là một điều đặc biệt. Và rõ ràng, cơ hội để chiến đấu nhằm đem danh hiệu về càng giúp cho việc này trở nên đặc biệt hơn.

ronaldo, cr7, bồ đào nha vs hà lan, bồ đào nha, bđn, hà lan, chung kết nations league, chung kết nation league 2019

Chúng tôi rất tự tin, chúng tôi đang chơi trên sân nhà. Tôi hy vọng rằng sân vận động sẽ đầy ắp khán giả, sẽ tràn đầy năng lượng, và nguồn năng lượng ấy sẽ thúc đẩy chúng tôi, mang đến tinh thần cho mọi người, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. Cùng nhau, chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch."

Tại bán kết Nations League, Ronaldo đã lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ. Cả hai trận bán kết và chung kết Nations League, thầy trò HLV Santos đều có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 10/6 tại Estadio de Dragao, sân nhà của Porto.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu chung kết Nations League: Bồ Đào Nha đấu Hà Lan

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Hazard gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 bồ đào nha vs hà lan bồ đào nha bđn hà lan chung kết nations league chung kết nation league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT