Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Argentina chạy đà hoàn hảo cho Copa America

Thứ bảy, 08/06/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày hàng công thi đấu ấn tượng, Argentina dễ dàng đè bẹp đối thủ Nicaragua để có bước chạy đà hoàn hảo cho Copa America 2019.

Highlight Argentina vs Nicaragua

Chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu hơn nhiều, Argentina vẫn tung ra đội hình mạnh nhất cùng với đó là một sự quyết tâm cao. Những ngôi sao bên phía đội bóng Nam Mỹ liên tục tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm về phía đối thủ, nhưng những Messi hay Aguero đều vô duyên trong quãng thời gian đầu.

Mãi tới phút 37, bàn mở tỷ số mới đến, và người lập công không ai khác ngoài Lionel Messi. Siêu sao 31 tuổi thực hiện pha đi bóng quen thuộc từ bên cánh phải trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Lorente.

Chỉ sau đó 1 phút, bàn thắng thứ hai đến với thầy trò Scaloni, và người lập công tiếp tục là Messi. Lần này ngôi sao của Barca thực hiện một pha đá bồi dễ dàng sau cú dứt điểm quyết đoán của Aguero.

Bước sang hiệp 2, Argentina tiếp tục kiểm soát toàn bộ thế trận. Sao trẻ vào sân thay người Lautaro Martinez lập một cú đúp trước khi Roberto Pereira nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 81.

Cuối trận, Nicaragua có 1 bàn thắng danh dự được ghi do công của Juan Barrera.

Với thắng lợi 5-1 đầy thuyết phục, Argentina có bước chạy đà hoàn hảo cho Copa America 2019.

Chung cuộc: Argentina 5-1 Nicaragua

Đội hình ra sân

Argentina: Franco Armani, Juan Foyth, Renzo Saravia, Leandro Daniel Paredes, Marcos Acuna, Sergio Aguero, Lionel Messi, Matias Suarez, Nicolas Otamendi, Guido Rodriguez, Giovani Lo Celso.

Nicaragua: Justo Lorente, Jorge Betancur, Josue Quijano, Manuel Rosas, Carlos Montenegro, Luis Fernando Copete, Carlos Chavarria, Marlon Lopez, Juan Barrera, Renato Punyed, Byron Bonilla

>>> Son Heung-min tịt ngòi, Hàn Quốc vất vả đánh bại Australia

>>> Neymar chấn thương, Brazil vẫn đánh bại Qatar

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Argentina vs Nicaragua video bóng đá video bàn thắng Argentina vs Nicaragua Argentina vs Nicaragua Argentina Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT