Quảng cáo

Neymar chống nạng đến đồn cảnh sát bởi cáo buộc hiếp dâm

Thứ sáu, 07/06/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Dính chấn thương nặng, nhưng mới đây Neymar vẫn phải chống nạng tới đồn cảnh sát vì cáo buộc hiếp dâm.

Video Neymar chống nạng rời đồn cảnh sát

Ngày 15/5, người đẹp có tên Najila Trindade đã cáo buộc bị siêu sao thế giới Neymar hiếp dâm. Bởi vấn đề này, Neymar gặp rất nhiều rắc rối, trong đó anh mất đi một hợp đồng quảng cáo từ MasterCard.

Neymar dính chấn thương nặng khi về phục vụ ĐTQG Brazil, dù vậy, mới đây tiền đạo này vẫn phải có mặt tại đồn cảnh sát để phục vụ điều tra cáo buộc hiếp dâm. Không thể đi lại bình thường, Neymar xuất hiện với cái nạng trên tay.

Neymar, cáo buộc hiếp dâm, Neymar bị tố hiếp dâm, neymar cáo buộc hiếp dâm

Trong cuộc trao đổi tại đồn cảnh sát, Neymar cho biết: "Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và tất cả các thông điệp bạn bè, NHM của tôi trên thế giới, họ sẽ luôn bên cạnh ủng hội tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn, những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Trước đó, Neymar cũng tuyên bố rằng mình vô tội. Để minh chứng cho điều này, tiền đạo người Brazil cho biết anh sẵn sàng công khai mọi hình ảnh hay video liên quan tới cả hai.

Ông Maira Fernandes, luật sư của Neymar cũng cho biết: "Neymar đã đưa ra tuyên bố mình vô tội, mọi thứ cần phải được làm rõ ràng. Chúng tôi tin rằng Neymar vô tội, hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị cung cấp tất cả những tài liệu liên quan để làm rõ mọi chuyện".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cáo buộc hiếp dâm Neymar bị tố hiếp dâm neymar cáo buộc hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo