Quảng cáo

NÓNG! Neymar bị buộc tội hiếp dâm

Chủ nhật, 02/06/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo của sở cảnh sát thành phố Sao Paulo mới đây, một người phụ nữ đã nộp đơn tố cáo bị Neymar tấn công tình dục ở Paris, Pháp.

Theo tài liệu của cảnh sát địa phương, người phụ nữ giấu tên này và Neymar đã quen biết nhau trên Instagram. Sau đó, tiền đạo người Brazil đã cung cấp cô một vé máy bay từ Brazil đến Paris, Pháp và đặt phòng tại khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15 tháng 5 khi Neymar đến khách sạn - nơi mà hai người đã hẹn nhau từ trước. Sau khi trò chuyện và ôm hôn, Neymar trở nên hung hăng và bạo lực, rồi tấn công quan hệ tình dục mặc cho sự chống cự của nạn nhân.

neymar, psg, brazil, copa america, neymar hiếp dâm, neymar tấn công tình dục, neymar đi tù

Hai ngày sau đó, người phụ nữ trở về Brazil mà không báo cáo vụ việc với cảnh sát cho đến bây giờ vì lo ngại cho sự an toàn của chính mình.

Hiện tại, Neymar vẫn chưa có phản hồi nào về cáo buộc này. Tuy nhiên, cha của cầu thủ này đã lên tiếng trên kênh Band TV ở Brazil: "Đây không khác gì là một cái bẫy. Chúng ta phải làm sáng tỏ sự thật. Chúng ta phải làm rõ cuộc trò chuyện giữa Neymar và cô gái này."

>> Xem thêm: Liverpool vô địch Champions League 2018/19

>> Xem thêm: Sốc: Cựu sao Arsenal đột ngột qua đời ở tuổi 35

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar psg brazil copa america neymar hiếp dâm neymar tấn công tình dục neymar đi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo