Quảng cáo

Sốc: Cựu sao Arsenal đột ngột qua đời ở tuổi 35

Thứ bảy, 01/06/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Arsenal, Jose Antonio Reyes vừa đột ngột qua đời ở tuổi 35, sau một tai nạn xe hơi thảm khốc.

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Sevilla vừa đăng tải dòng trạng thái gây sốc, cho biết cựu tiền vệ của đội bóng này, Jose Antonio Reyes vừa bất ngờ qua đời sau một tai nạn xe hơi thảm khốc.

Cảnh sát Seville cho biết chiếc xe hơi của Reyes đã đâm vào lề đường và bốc cháy, dẫn đến kết cục bi thảm cho ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha. Không chỉ Reyes, em họ của cầu thủ này,  Jonathan Reyes cũng đã thiệt mạng trong vụ va chạm.

reyes, reyes qua đời, jose antonio reyes, sevilla, arsenal, cựu sao arsenal qua đời, reyes tai nạn giao thông

Trên mạng xã hội twitter, trang chủ của Sevilla cho biết: "Chúng tôi không thể đưa ra tin tức nào tồi tệ hơn được nữa. Thành viên yêu dấu của đội bóng, Jose Antonio Reyes đã chết trong một tai nạn giao thông. Hãy yên nghỉ."

Câu lạc bộ từng giúp cho tên tuổi của Reyes trở nên nổi danh, Arsenal cũng đăng tải dòng tweet đầy đau buồn: "Mọi người ở Arsenal đều đau lòng với thông tin Jose Antonio Reyes đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Jose Antonio Reyes: 1983-2019. Hãy yên nghỉ, Jose."

Trong suốt sự nghiệp đầy ấn tượng của mình, Reyes đã 5 lần lên ngôi vô địch Europa League, trong đó có 3 lần cùng với CLB Sevilla. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang thuộc biên chế CLB Extremadura ở giải hạng hai Tây Ban Nha.

>>> Klopp: 'Liverpool đã thay đổi để hướng tới chức vô địch'

>>> 'Thảm họa' Karius không dám xem Liverpool đá chung kết C1

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
reyes reyes qua đời jose antonio reyes sevilla arsenal cựu sao arsenal qua đời reyes tai nạn giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT