Quảng cáo

Chung kết C1 2019: 3 lý do khiến bạn bắt buộc phải xem

Thứ bảy, 01/06/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Tottenham ở chung kết Champions League sẽ rất đáng mong đợi và có những lý do khiến tất cả đều không thể bỏ qua.

Khi 2 đại diện của nước Anh chính thức góp mặt ở trận chung kết C1 2019, cuộc đối đầu này đã lan tỏa một sức hút rất lớn. Liverpool, Tottenham có thể không được coi là hấp dẫn như Real Madrid, Barca, MU hay Juventus. Tuy nhiên đêm Champions League này có những lý do khiến bạn bắt buộc phải theo dõi.

1. Trận đấu của 'hai kẻ cuồng dại'

Liverpool, Tottenham đã tạo ra 2 cuộc lội ngược dòng hấp dẫn nhất, kinh điển nhất và cũng là hai trận bán kết 'điên nhất'. Chắc hẳn rất ít người tin rằng Liverpool sẽ có thể đánh bại Barca khi đã thua tới 3 bàn. Số người mơ mộng về chuyện Tottenham đi tiếp khi phải chọc thủng lưới Ajax 3 lần trong 45 phút còn ít hơn.

Nhưng mà giữa bài ca 'You'll never walk alone' ở sân Anfield, Jurgen Klopp và các học trò tin và làm được điều không tưởng đó. Đoàn quân của Pochettino thậm chí còn bùng nổ hơn khi làm cho cầu trường Johan Cruyff Arena của Ajax nín lặng. Hai đội bóng ăn mừng như 'hai kẻ cuồng dại', 2 gã 'điện' thực sự. Nếu bỏ lỡ cuộc đối đầu này thì quả là đáng tiếc.

chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, tottenham đấu với liverpool, champions league, c1, chung kết champions league

2. Champions League không dễ đoán đến thế

MU chiến thắng ở phút cuối trước PSG, Tottenham thoát chết chỉ trong tích tắc trước Man City, và rồi vào chung kết lúc đồng hồ đã điểm 90+5. Khi mà tiếng còi chưa kết thúc, khi mà các cầu thủ chưa ra sân thì mọi thứ đều không thể đoán trước.

Chưa có mùa giải nào lại nhiều bất ngờ, lại nhiều chiến thắng cảm xúc đến từ giây phút cuối cùng nhiều như mùa này. Liệu bạn có thể ngồi im khi cảm xúc thật sự bất ngờ chỉ đến ở giây cuối cùng. Mọi xúc cảm đó sẽ không trọn vẹn khi bạn chỉ là người biết kết quả sau khi thức giấc.

chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, tottenham đấu với liverpool, champions league, c1, chung kết champions league

3. Sự thống trị của bóng đá tấn công

Tấn công, pressing liên tục, tốc độ không tưởng là những những gì đang bao trùm ở Champions League. Liverpool và Tottenham là hai cái tên đảm bảo cho bữa tiệc tấn công ở Wanda Metropolitano. 36 bàn thắng là những gì có ở 1/8, tứ kết và bán kết C1 năm nay.

Sự lo ngại về bóng đá thực dụng lên ngôi không còn ở năm nay. 4 cái tên vào bán kết đều thể hiện những màu sắc khác nhau của lối chơi giàu sức tấn công. Tốc độ là những gì mà cả Tottenham và Liverpool sẽ mang lại. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi diễn biến của một trận đấu hấp dẫn như vậy.

>>> Salah: 'Tôi muốn đánh bại Tottenham có Harry Kane'

>>> MC Lại Văn Sâm ví Liverpool như 'kẻ sát nhân' trước chung kết C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 2019 liverpool vs tottenham tottenham đấu với liverpool champions league c1 chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT