Quảng cáo

HLV Pochettino: 'Thật buồn cười nếu nói Tottenham thắng may'

Thứ bảy, 01/06/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino hoàn toàn tự tin trước trận chung kết cúp C1 2019 và khẳng định đội bóng của mình xứng đáng đối đầu với Liverpool.

Tottenham sẽ bước vào trận đấu lịch sử với Liverpool ở chung kết cúp C1 2019. Họ sẽ đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp danh giá nhất châu Âu.

Trước thềm trận đấu quan trọng này, HLV Pochettino cho rằng đội bóng của ông đã có thắng lợi xứng đáng trước cả Man City và Liverpool.

HLV người Argentina trả lời: "Tôi cười vào những lời nhận xét của họ lúc đó. May mắn ư? Chúng tôi đã chơi hay và đầy nỗ lực. Đội bóng của tôi chơi hay hơn Man City và rõ ràng Aguero đã việt vị".

"Ajax chỉ chơi tốt hơn chúng tôi trong 30 phút đầu tiên ở cả hai trận. Nhưng đó là điều duy nhất họ làm được. CLB này thể hiện tinh thần tuyệt vời và xứng đáng với những gì đang có. Chúng tôi đã vào chung kết. Tôi không quan tâm ai nói gì về chúng tôi".

chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, tottenham đấu với liverpool, liverpool vs tottenham c1, champions league, c1

HLV của Tottenham cũng tỏ ra hoàn toàn tự tin trước trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, sự góp mặt của Harry Kane sẽ được bỏ ngỏ đến phút chót.

Pochettino chia sẻ: "Chúng tôi đã và đang chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Toàn đội đều tập trung tối đa để có thể bước vào trận với 100% sức mạnh. Chúng tôi có lối chơi của riêng mình và sẽ tuân thủ những đấu pháp mà toàn đội đã đề ra".

"Harry Kane là cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng. Anh ấy đã trở lại tập luyện và hoàn thành những bài tập cùng cả đội. Tuy nhiên, tôi chưa thể chắc chắn anh ấy có ra sân từ đầu hay không".

Trận chung kết cúp C1 2019 giữa Liverpool vs Tottenham trên SVĐ Wanda Metropolitano sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> Liverpool áp đảo Tottenham trước chung kết Champions League

>>> Xem trực tiếp Chung kết C1 - Champions League ở đâu?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 2019 liverpool vs tottenham tottenham đấu với liverpool liverpool vs tottenham c1 champions league c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT