Quảng cáo

Chung kết C1 2019: 3 cuộc chiến định đoạt ngôi vương

Thứ sáu, 31/05/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Champions League toàn Anh giữa Liverpool vs Tottenham đang cận kề, rất có thể ngôi vương sẽ được định đoạt bởi 3 cuộc đối đầu trực tiếp trên sân.

Liverpool và Tottenham tạo ra cuộc nội chiến nước Anh ở trận chung kết cúp C1 2019. Nếu như The Kop đánh bại một Barcelona hùng mạnh theo cách không tưởng thì Tottenham cũng tạo nên cuộc lội ngược dòng bất ngờ trước Ajax.

Cả hai đội bóng của Premier League đã quá hiểu nhau cả về lối chơi cũng như con người. Nếu như Harry Kane hay Eriksen là nhân tố rất quan trọng của Gà trống thì Salah hay Mane hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu.

1. Harry Kane/ Moura vs Virgil Van Dijk

chung kết C1 2019, chung kết c1, chung kết champions league, liverpool vs tottenham, chung kết c1, champions league, c1

Nếu như Harry Kane có thể bình phục chấn thương để góp mặt trong cuộc đấu này, Liverpool sẽ không thể xem thường đội trưởng của Spurs. Tuy nhiên, khả năng xuyên phá cùng phong độ của Lucas Moura cũng sẽ là mối nguy thường trực đối với khung thành của Alisson.

Chốt chặn đáng tin nhất của Liverpool lúc này đương nhiên là Virgil Van Dijk. Đây là một mùa giải gần như hoàn hảo củ trung vệ đắt giá nhất thế giới. Nhưng nó sẽ chẳng trọn vẹn nếu như cầu thủ Hà Lan không thể đưa The Kop đến đỉnh vinh quang. Nhiệm vụ làm 'tịt ngòi' những cây săn bàn của Tottenham đặt lên vai của Van Dijk.

2. Mohamed Salah vs Danny Rose

chung kết C1 2019, chung kết c1, chung kết champions league, liverpool vs tottenham, chung kết c1, champions league, c1

Nếu như Tottenham có Kane thì Liverpool có Salah. Tiền đạo người Ai Cập sẽ có cơ hội làm lại những gì đã mất ở trận chung kết Champions League năm ngoái. Đầy đủ sức mạnh và thể lực, Salah rất có thể sẽ là nhân tố tạo nên sự khác biệt cho trận chung kết.

Đối đầu với Salah là hậu vệ trái của Gà trống Danny Rose. Hậu vệ người Anh đã trải qua một trận bán kết không thể tuyệt vời hơn. Tốc độ và sự nhiệt huyết là những thứ mà Rose sẽ đem lại bên hành lang cánh của Tottenham để có thể ngăn chặn Salah.

3. Eriksen vs Fabinho

chung kết C1 2019, chung kết c1, chung kết champions league, liverpool vs tottenham, chung kết c1, champions league, c1

Nếu hỏi cầu thủ nào là quan trọng nhất và vắng mặt nhiều nhất của Tottenham thì đó chắc chắn là Eriksen. Tiền vệ Đan Mạch là mắt xích quan trọng nhất trong thế trận của Tottenham lúc này. Anh chơi hay Tottenham sẽ có nhiều cơ hội, anh chơi dở Gà trống sẽ mất đi sự sáng tạo.

Fabinho chắc chắn sẽ có nhiệm vụ ngăn cản 'bộ não' của Tottenham. Tiền vệ người Brazil có thể thể không theo sát Eriksen như hình với bóng nhưng Fabinho sẽ không được rời mắt khỏi nhân tiền vệ Gà trống.

>>> Liverpool đón tin cực vui trước chung kết Champions League

>>> UEFA thay đổi luật lệ trước trận chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết C1 2019 chung kết c1 chung kết champions league liverpool vs tottenham chung kết c1 champions league c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT