Quảng cáo

Salah: 'Tôi muốn đánh bại Tottenham có Harry Kane'

Thứ bảy, 01/06/2019 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah tỏ ra không hề sợ sệt trước trận chung kết C1 2019 và mong muốn được đối đầu với Tottenham khi có Harry Kane.

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Tottenham. Họ đã tuột khỏi tay chức vô địch Ngoại hạng Anh vì vậy chiếc cúp C1 2019 sẽ là cơ hội cuối cùng để The Kop có được danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Không góp mặt trong cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Barca, nhưng Salah chắc chắn sẽ cùng với đồng đội chiến đấu ở trận này. Trước thềm chung kết Champions League, ngôi sao người Ai Cập mong muốn được đối đầu với Harry Kane.

'Tôi có thể hỏi tại sao anh lại hỏi tôi câu ấy không?', Salah đáp lời của Lineker khi được hỏi liệu có mong muốn Kane không ra sân trên đài BT Sport.

Tiền đạo Liverpool nói tiếp: "Tôi muốn Harry Kane ra sân. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và đã chứng minh được điều này trong nhiều năm. Anh ấy là cây săn bàn hàng đầu cho Tottenham và cả ĐT Anh. Tôi muốn anh ấy ra sân, tất cả chúng tôi đều sẵn sàng cho điều đó. Tôi muốn đối đầu và chiến thắng đối thủ với lực lượng tốt nhất".

chung kết c1 2019, Liverpool vs tottenham, tottenham đấu với liverpool, salah, salah kane, kane, chung kết champions league, c1, champions league

Harry Kane đã không thể ra sân thi đấu cho Tottenham trong khoảng gần 2 tháng trở lại đây. Tiền đạo người Anh gặp phải chấn thương trong trận tứ kết lượt đi với Man City. Kane đã có thể trở lại tập luyện với các đồng đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Anh được chính HLV Pochettino thông báo phải chờ đến phút chót.

Salah và các đồng đội sẽ đối đầu với Tottenham trên SVĐ Wanda Metropolitano, thành phố Madrid. Trận chung kết C1 2019 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> MC Lại Văn Sâm ví Liverpool như 'kẻ sát nhân' trước chung kết C1

>>> Xem trực tiếp Chung kết C1 - Champions League ở đâu?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 2019 Liverpool vs tottenham tottenham đấu với liverpool salah salah kane kane chung kết champions league c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo