Quảng cáo

Đội trưởng Liverpool tiết lộ bí quyết vô địch cúp C1

Chủ nhật, 02/06/2019 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Liverpool, Henderson tỏ ra rất vui mừng sau chức vô địch C1 và tiết lộ nhân tố dẫn tới chiến thắng trước Tottenham.

Liverpool đã đánh bại Tottenham để chính thức lên ngôi vô địch cúp C1. Henderson và các đồng đội thể hiện sự lấn lướt ngay từ đầu và đã kết thúc mùa giải 2018/19 với kết quả không thể tuyệt vời hơn.

Sau trận đấu, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ, Jordan Henderson không giấu nổi cảm xúc vui mừng. Đồng thời, tiền vệ người Anh cũng tiết lộ chính Klopp là bí quyết giúp Liverpool vô địch.

Henderson trả lời BT Sport: "Không có HLV Klopp thì chúng tôi sẽ không thể vô địch. Chúng tôi đã gặp phải nhiều khó khăn trong mùa giải năm nay, nhưng ông ấy đã ở đây cùng đội bóng và giúp chúng tôi vượt qua một cách không tưởng".

"Ông ấy tạo ra sự gắn kết trong phòng thay đồ và giúp chúng tôi hiểu rõ nhau hơn. Chiến thắng này xứng đáng thuộc về HLV của chúng tôi".

kết quả c1, henderson, chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, kết quả liverpool vs tottenham, kết quả chung kết champions league

Tiền vệ của Liverpool cho rằng đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất sự nghiệp của mình.

Jordan Henderson chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc lúc này, mọi thứ thật tuyệt vời. Khoảnh khắc này, chiến thắng này không có gì lột tả hết. Sau rất nhiều sự chờ đợi và tin tưởng, chúng tôi đã vô địch. Đây là khoảng khắc hạnh phúc nhất cuộc đời của tôi".

"Tôi lúc nào cũng cố gắng ra sân với tinh thần cao nhất cho dù đội bóng của tôi có gặp đối thủ nào đi chăng nữa. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục tiến bộ và chinh phục nhiều danh hiệu nữa".

Như vậy, mùa giải 2018/19 ở châu Âu đã chính thức khép lại. Liverpool một lần nữa lọt tới trận chung kết trong 2 năm liên tiếp và giành được chiếc cúp C1 năm nay một cách xứng đáng và đầy cảm xúc.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
klopp jurgen klopp chung kết c1 2019 kết quả chung kết c2 liverpool vs tottenham kết quả liverpool vs tottenham kết quả chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT