Quảng cáo

Kết quả C1 - Chung kết Champions League: Liverpool vô địch

Chủ nhật, 02/06/2019 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Trận Chung kết cúp C1 2019 đã chính thức khép lại, Liverpool đánh bại Tottenham để trở thành tân vương Champions League.

Kết quả Chung kết cúp C1 - Champions League:

Liverpool bước vào trận chung kết Champions League với sự tự tin lớn khi áp đảo Tottenham trong những lần gặp nhau gần đây nhất. Jurgen Klopp chào đón sự trở lại của Firmino trên hàng công và ra sân với đội hình giàu sức tấn công.

The Klop sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng Mohamed Salah trên chấm 11m ở phút thứ 2. Sissoko có một tình huống đưa tay không kín kẽ trong vòng cấm và dẫn đến quả penalty. Tottenham nỗ lực tràn lên tấn công nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trong hiệp 1.

kết quả c1, kết quả cúp c1, kết quả champions league, kết quả liverpool vs tottenham, liverpool 2-0 tottenham

Gà trống tạo ra một thế trận cân bằng và tốt hơn trong hiệp 2. Những cơ hội đến nhiều hơn với Tottenham nhưng sự thiếu quyết đoán trong tình huống cuối cùng khiến họ phải trả giá. Origi tận dụng pha bóng lộn xộn cuối trận để tung đòn kết liễu trận đấu ở phút 87.

Như vậy, kết quả C1 năm nay đã ngã ngũ. Liverpool lên ngôi một cách xứng đáng sau một hành trình thuyết phục. Jurgen Klopp và các học trò có quyền tự hào với danh hiệu đầu tiên sau khi HLV người Đức tới sân Anfield.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả c1 kết quả cúp c1 kết quả champions league kết quả liverpool vs tottenham liverpool 2-0 tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo