Quảng cáo

Đội hình chính thức Chung kết C1 2019: Kane đá chính

Thứ bảy, 01/06/2019 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Tottenham đã chính thức công bố đội hình chính thức ra sân trong trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19.

>>> Trực tiếp Chung kết C1 2019, Liverpool vs Tottenham

Trận đấu Chung kết C1 2019 giữa Liverpool vs Tottenham chuẩn bị diễn ra trên SVĐ Wanda Metropolitano vào lúc 2h ngày 2/6. Cả hai đội đã chính thức công bố đội hình ra sân trong trận đấu quan trọng này.

Tottenham:

(4-4-1-1): Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Winks, Sissoko, Alli, Eriksen; Kane.

Gà trống ra sân với Harry Kane xuất phát ngay từ đầu. Tiền đạo người Anh đập tan những tin đồn về tình hình bình phục chấn thương của mình. Một vị trí đặc biệt khác ra sân trong đội hình của Tottenham trong trận chung kết là vị trí của Harry Winks.

Tiền vệ trẻ của đội bóng thành London đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng việc ra sân ngay từ đầu trong trận chung kết cúp C1 đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, với việc 2 trung vệ lớn tuổi ra sân ngay từ đầu, sự hoài nghi về khả năng bắt kịp về mặt tốc độ với các tiền đạo của Liverpool là một dấu hỏi lớn.

chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, tottenham đấu với liverpool, chung kết c1, chung kết champions league, c1, champions league

Liverpool:

(4-3-3): Alisson; Robertson, Matip, Van Dijk, Arnold; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Mane, Salah, Firmino.

Bộ 3 Mane, Salah và Firmino dẫn dắt hàng công của Liverpool trong trận đấu này. Sự trở lại của Firmino sẽ được báo trước nhưng chắc chắn sẽ tạo ra thế trận tấn công ngay từ đầu của The Kop.

Wijnaldum cũng sẽ xuất phát ngay từ đầu thay vì James Milner. Thế trận tấn công của Liverpool sẽ được báo trước khi khả năng hỗ trợ tấn công của tiền vệ Hà Lan là tốt hơn hẳn.

>>> Chung kết C1 2019: 3 lý do khiến bạn bắt buộc phải xem

>>> Xem trực tiếp Chung kết C1 - Champions League ở đâu?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 2019 liverpool vs tottenham tottenham đấu với liverpool chung kết c1 chung kết champions league c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo