Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 2-0 Tottenham: Người hùng Alisson, thất vọng Kane

Chủ nhật, 02/06/2019 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ Salah và Origi ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Tottenham trong trận chung kết C1 nhưng Alisson mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Đúng với dự đoán của nhiều người, Liverpool đã đánh bại Tottenham nhờ kinh nghiệm của một đội bóng từng 5 lần lên ngôi vô địch trong lịch sử và có năm thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết C1.

Hai cầu thủ lập công cho The Kop là Salah và Origi nhưng Alisson mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Thủ thành người Brazil đã không ít lần cản phá những cú dứt điểm nguy hiểm của Son Heung-min, Ali và Kane bên phía Tottenham. Bên cạnh đó, cựu thủ môn của Roma còn chọn vị trí ra vào cực kỳ hợp lý.

Tottenham 2-0 liverpool, chấm điểm tottenham vs liverpool, chung kết c1, chung kết champions league, cúp c1, Liverpool, tottenham, salah, kane

Trong khi đó, Kane bị đánh giá là cầu thủ tệ nhất trận đấu này. Việc vừa mới trở lại sau chấn thương đã ảnh hưởng đến cảm giác và tâm lý thi đấu của tiền đạo người Anh. Trước sự chăm sóc kỹ lưỡng tới từ Van Dijk, Kane gần như không có nổi pha dứt điểm đáng chú ý nào.

Chấm điểm cụ thể Tottenham vs Liverpool:

Tottenham (4-2-3-1): Lloris 6; Trippier 5, Alderweireld 6, Vertonghen 6, Rose 7; Winks 6, Sissoko 6; Eriksen 7, Alli 6.5, Son Heung-min 7; Kane 4*.

Liverpool (4-3-3): Alisson 9*; Alexander-Arnold 8, van Dijk 8, Matip 7, Robertson 7; Wijnaldum 7, Fabinho 8, Henderson 8; Salah 8, Firmino 6, Mane 8.

>> Xem thêm: Inter Milan chính thức bổ nhiệm Conte làm HLV mới

>> Xem thêm: Ronaldo: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT