Quảng cáo

Chính thức: Inter Milan bổ nhiệm Conte làm HLV mới

Thứ sáu, 31/05/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều tin đồn trong thời gian gần đây, Inter Milan đã chính thức thông báo bổ nhiệm thành công Conte ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ.

Trang Twitter chính thức của Inter Milan đã thông báo: Conte sẽ là huấn luyện viên mới của Inter. Cựu HLV của Chelsea sẽ thay thế cho Luciano Spalletti, người vừa mới bị Inter Milan sa thải sau hai mùa giải dẫn dắt.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Conte chia sẻ: "Một chương mới của tôi sẽ bắt đầu. Tôi thực sự thấy hào hứng với công việc mới. Tôi sẽ cố gắng để đền đáp sự tin tưởng của chủ tịch cũng như các giám đốc đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi đã chọn Inter Milan vì tham vọng của CLB trong tương lai tới, vì lịch sử truyền thống của họ. Tôi hi vọng sẽ đưa Inter trở lại nơi họ vốn thuộc về."

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng inter, inter, inter milan, conte inter milan, conte, chelsea, juventus

Kết thúc Serie A mùa giải 2018/19, Nerazzurri kết thúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, qua đó đủ điều kiện tham dự vòng bảng Champions League ở mùa giải tới.

Tại Inter Milan, Conte sẽ được đoàn tụ với cựu giám đốc điều hành của Juventus, ông Capppe Marotta. Cặp đôi này đã phối hợp chặt chẽ với nhau để giúp Juventus tới ba chức vô địch Serie A liên tiếp từ năm 2011 đến 2014 trước khi Conte chuyển sang dẫn dắt Chelsea.

Conte đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi bị Chelsea sa thải vào mùa hè năm ngoái, phần lớn là do dính vào cuộc chiến pháp lý kéo dài với câu lạc bộ thành London và chỉ kết thúc vào tháng này.

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu Serie A 2018/19: Bất ngờ Ronaldo

>> Xem thêm: Huyền thoại Argentina: "Messi ngày càng ích kỷ, CR7 sẵn sàng bỏ cái tôi"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng inter inter inter milan conte chelsea juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT