Quảng cáo

Học trò Solskjaer ghi 9 bàn trong một trận đấu tại U20 World Cup

Thứ sáu, 31/05/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland, cầu thủ của U20 Na Uy vừa lập kỷ lục khi tới 9 bàn trong một trận đấu tại VCK U20 World Cup.

Đêm qua, loạt trận cuối cùng bảng C, VCK U20 World Cup 2019 đã diễn ra với những diễn biến đầy bất ngờ. Sau 2 trận đầu tiên toàn thua, U20 Na Uy đụng độ U20 Honduras trong hoàn cảnh đã không còn nhiều cơ hội lọt vào vòng knock-out. Dù vậy, đội bóng đến từ châu Âu vẫn thi đấu với quyết tâm cao độ và lập nên những kỷ lục khó tin.

U20 World Cup, cầu thủ ghi 9 bàn, Erling Haland, U20 thế giới, Na Uy, Solskjaer, mục tiêu MU, MU

Sau 90 phút điên rồ, U20 Na Uy hủy diệt U20 Honduras với tỷ số không tưởng 12-0, qua đó lập nên kỷ lục chiến thắng đậm nhất lịch sử giải đấu. Không những thế, U20 Na Uy còn lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, khi tiền đạo Erling Haaland ghi tới 9 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất một trận trong lịch sử giải đấu này.

Điều đặc biệt ở chỗ, Erling Haaland từng là học trò của HLV Solskjaer trong thời gian chiến lược gia người Na Uy còn làm việc tại Molde. Không những vậy, cầu thủ này hiện đang được theo dõi sát sao từ đội ngũ trinh sát của Man Utd.

U20 World Cup, cầu thủ ghi 9 bàn, Erling Haland, U20 thế giới, Na Uy, Solskjaer, mục tiêu MU, MU

Trong một chia sẻ với kênh NRK, huấn luyện viên của MU từng so sánh Haaland với Lukaku, tiền đạo chủ lực tại sân Old Trafford. “Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, dĩ nhiên. Erling Haaland làm tôi nhớ đến mẫu tiền đạo như Lukaku".

Đáng tiếc cho U20 Na Uy, dù giành chiến thắng tới 12-0 nhưng cơ hội để đội bóng này lọt vào vòng knock-out là không nhiều, khi họ chỉ có 3 điểm sau 3 trận vòng bảng. Đội bóng bắc Âu sẽ phải chờ đợi may mắn từ hai bảng E và F để có thể vượt qua vòng đấu bảng.

>>> Lịch thi đấu World Cup U20 2019: Vòng bảng ngã ngũ

>>> Bảng xếp hạng World Cup U20 2019: Lộ diện 8 đội vào knockout

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup cầu thủ ghi 9 bàn Erling Halaand U20 thế giới Na Uy Solskjaer mục tiêu MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT