Quảng cáo

Ronaldo: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ sáu, 31/05/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại bóng đá Ronaldo "béo" đã tiết lộ 5 cầu thủ đang còn thi đấu mà cựu tiền đạo này thích xem nhất.

Messi có thể đã thất bại trong việc đưa Barca đến chức vô địch Champions League và cúp Nhà vua nhưng không thể phủ nhận màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này ở mùa giải năm nay. Siêu sao người Argentina đã ghi được 36 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại La Liga, góp công lớn giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 32 vào tháng 6 này nhưng Messi vẫn đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của bóng đá thế giới. Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại lừng danh của bóng đá Brazil – Ronaldo "béo" đã chọn Messi là một trong năm cầu thủ đang thi đấu mà cựu tiền đào này thích xem nhất.

ronado, ronaldo béo, ronaldo de lima, messi, mbappe, hazard, salah, neymar, cristiano ronaldo, cr7, barca, barcelona, psg, chelsea, liverpool, real madrid

"Tất nhiên, Messi là số một, đó là một tài năng mà chúng ta sẽ mất 20 hoặc 30 năm để thấy điều gì đó tương tự. Tôi cũng thích Salah, Hazard, Neymar và dĩ nhiên là cả Mbappe.", Ronaldo chia sẻ trên tờ AS.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng đưa ra nhận xét về tiền đạo Mbappe, người được xem là có lối chơi tương đồng với "Người ngoài hành tinh" thời đỉnh cao. "Có rất nhiều người cho rằng Mbappe rất giống tôi. Cậu ấy có tốc độ, dứt điểm tốt, di chuyển thông minh, dứt điểm bằng cả hai chân và tiến bộ đáng kinh ngạc.", Ronaldo thừa nhận.

>> Xem thêm: Cựu Tổng thống Obama: "Messi cũng không thể tự mình đạt được thành công"

>> Xem thêm: Ronaldo: "Chiếc giày vàng danh giá hơn Quả bóng vàng"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronado ronaldo béo ronaldo de lima messi mbappe hazard salah neymar cristiano ronaldo cr7 barca barcelona psg chelsea liverpool real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo