Quảng cáo

Cựu Tổng thống Obama: "Messi cũng không thể tự mình đạt được thành công"

Thứ năm, 30/05/2019 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Những màn trình diễn của Messi luôn thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ trên khắp hành tinh, ngay cả các chính trị gia nổi tiếng như cựu Tổng thống Mỹ, Barack Obama.

Cựu Tổng thống Mỹ, Barack Obama đã có một cuộc phỏng vấn hiếm hoi liên quan đến bóng đá tại Hội nghị EXMA ở thủ đô Bogota của Colombia. Tại đây, ông đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về Messi, một cầu thủ được mệnh danh là thiên tài của bóng đá thế giới.

"Ngay cả những người mà chúng tôi xem là thiên tài cũng phải làm việc với những người khác để phát triển phong cách của họ. Ở Argentina, dù sở hữu Messi rất tài năng nhưng cũng luôn gặp khó khăn trong việc chinh phục World Cup. Lời khuyên của tôi dành cho các bạn trẻ là chúng ta phải nhận ra rất ít người tự mình đạt được thành công.", Obama phát biểu.

messi, messi obama, obama, barack obama, messi argentina, barca, barcelona, argentina, world cup, copa america

Thật vậy, mặc dù giành được vô số danh hiệu tập thể cũng như cá nhân cùng Barca nhưng Messi vẫn tỏ ra kém duyên cùng ĐT Argentina. Ở World Cup 2014, ĐT Argentina của Messi thất bại trước ĐT Đức trong trận chung kết. Đến Copa America 2015 và 2016, đội tuyển xứ Tango tiếp tục thất bại trong trận chung kết trước ĐT Chile.

Ở tuổi 32, Messi sẽ không còn nhiều cơ hội để tìm được danh hiệu lớn đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Hiện tại, số 10 vẫn đang tập trung cùng ĐT Argentina chuẩn bị Copa America 2019 được tổ chức tại Brazil. Đội tuyển xứ Tango nằm ở bảng B, cùng với Colombia, Paraguay và đội bóng khách mời Qatar.

>> Xem thêm: Messi yêu cầu Barca tống khứ 2 cầu thủ vào mùa hè này

>> Xem thêm: Danh sách chính thức ĐT Argentina dự Copa America 2019: Messi góp mặt

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi obama obama barrack obama messi argentina barca barcelona argentina world cup copa america
Xem thêm
TIN NỔI BẬT