Quảng cáo

Kante: "Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến Hazard"

Thứ năm, 30/05/2019 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Kante đã gửi lời chào tạm biệt đến người đồng đội Hazard, cầu thủ đã tuyên bố sẽ ra đi sau khi trận chung kết C2 giữa Chelsea và Arsenal kết thúc.

Vào rạng sáng nay (30/5), Hazard đã trở thành nhân vật chính trên sân vận động Baku khi lập cú đúp và 1 kiến tạo giúp Chelsea nhấn chìm Arsenal trong trận chung kết C2. Đây là chức vô địch thứ hai trong lịch sử Chelsea tại đấu trường Europa League, trước đó họ đã từng lên ngôi vào năm 2013.

Dẫu vậy, niềm vui dành cho các CĐV Chelsea đã không thể trọn vẹn bởi ngay sau trận đấu, Hazard đã chính thức lên tiếng chấm dứt mọi hy vọng giữ chân từ đội bóng thủ đô London. Theo những tin đồn trong thời gian gần đây, Real Madrid nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của vệ người Bỉ.

kante, hazard, chelsea, chelsea vs arsenal, hazard tạm biệt chelsea, chung kết c2, chung kết c2 2019, chung kết europa league

Sự ra đi của Hazard sẽ để lại một lỗ hổng rất lớn cho Chelsea mặc dù họ đã kịp thời mang về Pulisic từ Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngay sau khi biết điều này, Kante cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người đồng đội của mình.

Tiền vệ người Pháp cho biết: "Tôi không buồn. Tôi nghĩ Hazard đã làm một công việc tuyệt vời và có một thời gian tuyệt vời cùng Chelsea. Cậu ấy đã ở đây một thời gian dài và đã giành được nhiều danh hiệu. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời tối nay. Chúng tôi mừng cho anh ấy.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nhưng chúng tôi chỉ có thể chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất sau những gì đã làm được cho Chelsea. Thật vui khi được chơi bóng cùng cậu ấy và chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

>> Xem thêm: HLV Sarri: 'Tôi xứng đáng ở lại Chelsea với chức vô địch này'

>> Xem thêm: Vô địch Europa League, Hazard lập tức nói lời chia tay Chelsea

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kante hazard chelsea chelsea vs arsenal hazard tạm biệt chelsea chung kết c2 chung kết c2 2019 chung kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT