Quảng cáo

Messi yêu cầu Barca tống khứ 2 cầu thủ vào mùa hè này

Thứ ba, 28/05/2019 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi được cho đã thông báo yêu cầu Barca bán hai cầu thủ để tăng ngân sách cho các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của câu lạc bộ.

Dù Barca kết thúc mùa giải 2018/19 với chức vô địch La Liga nhưng Messi vẫn tỏ rõ sự không hài lòng về những gì đội bóng đã đạt được. Đội bóng chủ sân Nou Camp đã dễ dàng sụp đổ trước Liverpool ở bán kết C1 vừa qua dù dẫn trước tới 3 bàn. Còn mới đây, họ lại tiếp tục bị hạ gục bởi Valencia trong trận chung kết cúp Nhà vua.

Thất bại ở hai giải đấu chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng khiến ban lãnh đạo Barca phải mở cuộc họp khẩn cấp để tìm ra phương án giải quyết. Tại đây, Messi với tư cách đội trưởng đội bóng cũng đã tham gia để đưa ra một số thay đổi. Theo tờ Sportskeeda, Messi đã yêu cầu ban lãnh đạo điền tên Rakitic và Coutinho vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng 28/5, chuyển nhượng barca, barca, barcelona, messi, coutinho, rakitic

Cái tên đầu tiên là Rakitic, cầu thủ đã phải nhận được những lời chỉ trích gay gắt sau màn trình diễn trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong trận lượt về với Liverpool. Tiền vệ này cũng sẽ khó lòng giữ được vị trí chính thức bởi sự xuất hiện của De Jong từ mùa giải tới. Inter Milan và MU là hai đội bóng đang quan tâm đến của cầu thủ người Croatia.

Coutinho cũng là một trong những cái tên gây thất vọng trong thời gian qua. Đến lúc này, có thể khẳng định tiền vệ người Brazil đã thất bại hoàn toàn trong việc thích nghi với lối chơi ở Barca. Là người hỗ trợ Coutinho nhiều nhất, Messi cũng đã hết kiên nhẫn với những gì mà tiền vệ 27 tuổi đã thể hiện. PSG có khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Coutinho.

>> Xem thêm: Ronaldo, Messi góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất châu Âu

>> Xem thêm: James Milner: "Tôi từng bị Messi ví như là một con lừa"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT