Quảng cáo

Messi lập công, Barca vẫn thất bại ở chung kết cúp Nhà vua

Chủ nhật, 26/05/2019 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước một Valencia tỉnh táo và chính xác hơn, Barca đã phải chịu thất bại dù cho Lionel Messi cũng đã lập công.

Đụng độ đối thủ khó chơi Valencia, Barca không tràn lên tấn công quá dồn dập ở những phút đầu tiên. Trái lại, chính "bầy dơi" mới là những người thi đấu trên cơ. Sau những cơ hội đầu tiên bị bỏ lỡ, Valencia đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 21, từ cú sút quyết đoán của Kevin Gameiro.

Bên kia chiến tuyến, Barca dường như bị khớp và không theo kịp tốc độ của đối thủ. Chỉ 10 phút sau bàn mở tỷ số, Valencia nhân đôi cách biệt cũng từ một pha tấn công vô cùng chớp nhoáng, Rodrigo là người lập công.

Barca vs Valencia, trực tiếp Barca vs Valencia, link trực tiếp Barca vs Valencia, Barca, Valencia

Bị dẫn 2 bàn, Barca không còn cách nào khác ngoài việc tràn lên tấn công, thế nhưng những gì họ làm được là vô cùng yếu ớt. Những cơ hội đến với Barca trong hiệp 1 đều không rõ ràng và họ chấp nhận bị dẫn 2 bàn trước giờ nghỉ.

Sang đến hiệp 2, tình hình vẫn không khá lên với đoàn quân của Valverde. Barca gỡ được 1 bàn từ cú đá bồi của Messi nhưng như thế là không đủ. Họ chịu thất bại với tỷ sô 1-2, qua đó kết thúc mùa giải trong nỗi thất vọng.

Chung cuộc: Barca 1-2 Valencia

Nhận định Barcelona vs Valencia

Ngoại trừ nốt trầm bị loại khỏi Champions League một cách đau đớn, Barcelona đã trải qua một mùa giải hoàn toàn có thể chấp nhận được khi họ vô địch La Liga sớm và đang hướng đến danh hiệu thứ hai trong mùa giải này, chức vô địch Copa de Rey hay còn gọi là cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Barca đã dành phần lớn mùa giải này ở trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga, đó cũng là tiền đề cho chức vô địch sớm của họ. Tại Champions Leauge, Blaugrana cũng thi đấu khá thuyết phục cho đến khi bị loại đau đớn bởi Liverpool. Công-tội đã rõ ràng với Valverde, không thể không trách HLV này trong thất bại của Barcelona. Vì vậy, chức vô địch Copa de Rey sẽ là liều thuốc xoa dịu sự thất vọng của các ông chủ cũng như các cổ động viên chung thành của đội bóng.

Barca vs Valencia, trực tiếp Barca vs Valencia, link trực tiếp Barca vs Valencia, Barca, Valencia

Về phía Valencia, họ giống Barca ở một điểm đó là bị loại khỏi cúp châu Âu tại vòng bán kết. Tuy nhiên, đó là điểm giống duy nhất, bởi Barca khác hẳn Valencia về đẳng cấp cũng như con người. Đối đầu với "ông kẹ" Barca rạng sáng mai, Valencia không có gì ngoài tinh thần. Chắc hẳn đội bóng có biệt danh Bầy dơi sẽ phải tham khảo Liverpool rất nhiều để có thêm động lực trong trận chung kết lần này.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận chung kết hấp dẫn bởi Valencia luôn là một đối thủ hóc búa mỗi khi chạm trán Barcelona.

Thông tin lực lượng

Barca: Stegen, Rafinha, Suarez chấn thương.

Valencia: Cheryshev chấn thương.

Thông tin xung quanh

Barca đã ghi được ít nhất 2 bàn trong 12/15 trận sân nhà gần nhất

Barca bất bại 17/19 trận gần nhất đối đầu Valencia

5/6 trận gần nhất của Barca trước Valencia đều xuất hiện trên 2,5 bàn thắng

>> Barca bất ngờ nhắm tiền đạo từng 'hạ sát' chính họ thay Suarez

>> Arsenal và Tottenham lên kế hoạch giải cứu 'hàng hớ' Barca

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Valencia kết quả Barca vs Valencia tỷ số Barca vs Valencia Barca Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT