Quảng cáo

Hazard lên tiếng, 90% rời Chelsea trong Hè 2019

Thứ ba, 28/05/2019 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận chung kết Europa League, Eden Hazard đã khẳng định anh muốn có một lời chia tay đẹp dành cho Chelsea.

Chelsea chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay, trận chung kết Europa League với đối thủ cùng thành phố Arsenal. Với việc đã chính thức có vé tham dự Champions League mùa sau, sức ép buộc phải thắng là không quá nặng nề dành cho The Blues, thế nhưng ai cũng hiểu cả Chelsea và Arsenal đều cần danh hiệu này đến như thế nào.

Trận chung kết tại Baku rất có thể cũng sẽ là lần cuối cùng, người hâm mộ Chelsea được nhìn thấy một trong những cầu thủ mà họ yêu quý nhất những năm qua, Eden Hazard thi đấu trong màu áo xanh. Dù cả Chelsea và Real Madrid đều chưa đưa ra những thông báo chính thức, thế nhưng ai cũng hiểu ngày siêu sao người Bỉ rời Stamford Bridge đã đến rất gần.

hazard, chelsea, hazard chia tay chelsea, hazard ra đi, chung kết europa league, chelsea vs arsenal, europa league

Mới đây nhất, trong những chia sẻ trước trận chung kết Europa League, Eden Hazard đã có những phát biểu mà người ta hiểu là những lời chia tay đến với Chelsea. Theo Hazard, chức vô địch Europa League sẽ là lời chia tay hoàn hảo của anh đối với đội bóng mà anh đã cống hiến suốt 7 năm qua.

"Đó là một trận chung kết ở đấu trường châu Âu. Vì thế đối với tôi, với ban lãnh đạo và các cổ động viên, trận đấu đó có ý nghĩa rất quan trọng.

Khi bạn chơi một trận chung kết, không quan trọng đó là Champions League, Europa League hay League Cup, bạn chỉ muốn giành chiến thắng, bạn chỉ muốn mang chiếc cúp về nhà và ăn mừng với nó.

Ở Chelsea, chúng tôi luôn nghĩ về những danh hiệu, vì thế trận đấu này sẽ đặc biệt quan trọng. Chúng tôi đã thua trận chung kết League Cup, vì vậy danh hiệu này sẽ là điều chúng tôi khao khát đạt được.

hazard, chelsea, hazard chia tay chelsea, hazard ra đi, chung kết europa league, chelsea vs arsenal, europa league

"Tôi chỉ muốn giành được chức vô địch. Không quan trọng tôi có ghi được bàn thắng hay không. Nếu đó là trận đấu cuối cùng của tôi tại Chelsea, tôi hy vọng sẽ mang được chiếc cúp danh giá cho đội bóng. Đó hẳn là sẽ là một lời chia tay hoàn hảo." - Hazard cho biết.

>>> Ronaldo phô diễn kĩ năng trong trận đấu từ thiện tại Turin

>>> De Rossi chia tay AS Roma: Nước mắt, tình yêu và lòng tự hào

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard chelsea hazard chia tay chelsea hazard ra đi chung kết europa league chelsea vs arsenal europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT