Quảng cáo

Huyền thoại Argentina: "Messi ngày càng ích kỷ, CR7 sẵn sàng bỏ cái tôi"

Thứ hai, 27/05/2019 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại Argentina, Mario Kempes là người mới nhất đưa ra lời nhận xét so sánh giữa Messi và Ronaldo, hai ngôi sao đáng chú ý nhất của bóng đá đương đại.

VIDEO: Messi lâp siêu phẩm sút phạt vào lưới Liverpool

Mặc dù vừa chính thức giành Chiếc giày vàng thứ 6 trong sự nghiệp, Messi vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích khi Barca thất bại trước Valencia trong trận chung kết cúp Nhà vua cuối tuần qua. Người mới nhất đó là huyền thoại Argentina - Mario Kempes, người từng giành chức vô địch World Cup 1978.

messi, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, barca, barcelona, juventus

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với hãng thông tấn AS của Tây Ban Nha, Kempes đã bày tỏ quan điểm rằng Messi ngày càng trở nên ích kỷ hơn trong khi ngôi sao của Juventus, Ronaldo đang trở thành một cầu thủ của đội bóng, sẵn sàng gạt bỏ mục tiêu cá nhân.

Nhà cựu vô địch thế giới cho biết: "Messi là Messi và Messi là Barcelona. Messi có làm hay không làm gì trên sân cũng đều quan trọng. Khi Messi ở trên sân, hãy chuẩn bị tinh thần, bởi vì bạn không biết tại thời điểm nào anh ấy sẽ gây ra rắc rối cho bạn.

Nhưng Messi không nên làm chúng ta ngạc nhiên nữa. Chúng ta đã thấy cậu ấy làm mọi thứ, mặc dù tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chậm lại một chút và bây giờ tôi thấy cậu ấy muốn tự mình làm nhiều việc hơn.

messi, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, barca, barcelona, juventus

Trước đây, tôi thấy Messi là một cầu thủ thi đấu vì đội bóng, bây giờ tôi lại thấy cậu ấy ích kỷ hơn. Điều đó trái người hoàn toàn với Ronaldo, người bây giờ thi đấu vì đội bóng nhiều hơn và sẵn sàng gạt bỏ cái tôi."

Giải thích lý do Messi thường bị chỉ trích sau mỗi thất bại của ĐT Argentina, Kempes cho biết: "Những người Argentina chỉ trích Messi vì chúng tôi là những chuyên gia chỉ trích những gì là của chúng tôi. Nếu bạn hỏi tôi muốn thi đấu bên cạnh ai, tôi sẽ trả lời đó là Messi vì tôi đã từng chơi cùng Maradona."

>> Xem thêm: Ronaldo: "Chiếc giày vàng danh giá hơn Quả bóng vàng"

>> Xem thêm: Danh sách chính thức ĐT Argentina dự Copa America 2019: Messi góp mặt

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ronaldo cr7 cristiano ronaldo barca barcelona juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT