Quảng cáo

Mourinho: "Trận chung kết C1 hôm nay không hay"

Chủ nhật, 02/06/2019 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Jose Mourinho, Jurgen Klopp là một phần nguyên nhân khiến trận chung kết C1 giữa Tottenham và Liverpool giảm chất lượng.

Với pha lập công trên chấm 11m của Salah và bàn thắng của Origi, Liverpool đã đánh bại Tottenham 2-0 để chính thức giành ngôi vô địch cúp C1 2019. Đây là lần đầu tiên sau hơn 10 năm The Kop mới lại được ăn mừng chức vô địch danh giá nhất châu Âu, trong lịch sử, đây là lần thứ 6 họ bước lên đỉnh Champions League.

Liverpool đoạt chức vô địch xứng đáng, nhưng theo Wenger và HLV Jose Mourinho, trận đấu này đã kém phần hấp dẫn bởi lối chơi Jurgen Klopp đưa ra. Chia sẻ trên beIN SPorts, Wenger cho biết: "Trận đấu được quyết định bởi 2 pha lập công từ chấm 11m và xuất phát từ quả phạt góc, đây là diễn biến thường thấy trong các trận đấu lớn. Tottenham thiếu sắc nét trong khâu dứt điểm, tôi cảm thấy họ thiếu sự tự tin tối nay. Chúng tôi cũng nhấn mạnh về thủ môn, và đây là vị trí quan trọng và tỏa sáng trong hiệp 2 của Liverpool".

Kết quả cúp C1, Kết quả C1, ket qua champions league, tottenham vs liverpool, ket qua bong đa, tottenham, liverpool

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho tiếp lời của Wenger rằng: "Tôi thấy HLV Wenger chia sẻ đúng đắn. Tôi cho rằng 3 tiền vệ của Liverpool rất quan trọng. Henderson, Wijnaldum, Fabinho và Milner, họ không thường xuyên tham gia tấn công. Họ ở lại phần sân nhà với 7 người, họ rất thực dụng, họ phòng ngự chắc chắn.

Khi Tottenham nỗ lực ghi bàn, nhưng họ phải đối mặt với thủ môn Liverpool chơi rất tốt. Alisson không phải là một hiện tượng, anh ấy không có 5, 6, 7 hay 8 lần cứu thua, nhưng Alisson đã có một vài tình huống cản phá khiến Tottenham tiếc nuối.

Tôi nghĩ trận đấu hôm nay không phải trận chung kết Champions League, nếu đây là trận đấu thuộc bóng đá Anh, nó chỉ ngang chất lượng của trận chung kết League Cup và khi đó tất cả chúng ta sẽ nói rằng trận đấu không hay".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả cúp C1 Kết quả C1 ket qua champions league tottenham vs liverpool ket qua bong đa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT