Quảng cáo

HLV Klopp: "Không thể tin nổi! Đây là đêm tuyệt vời nhất cuộc đời tôi"

Chủ nhật, 02/06/2019 05:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Klopp đã không giấu nổi cảm xúc của mình sau khi giành được cúp đầu tiên cùng với Liverpool.

Liverpool đã đánh bại Tottenham ở trận chung kết C1 để lần thứ 6 lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Đây là chức vô địch đầu tiên của HLV Klopp kể từ khi dẫn dắt The Kop. Bên cạnh đó, ông thầy người Đức còn chấm dứt cái dớp toàn thua trong các trận chung kết.

klopp, livepool, chung kết c1, chung kết c1 2019, chung kết champions league, cúp c1, liverpool vs tottenham, liverpool đánh bại tottenham, tottenham, tot, salah, origi

Sau khi ăn mừng chức vô địch Champions League cùng các học trò, HLV Klopp chia sẻ trên BT Sport: "Tôi rất mừng cho các chàng trai, những người trên sân. Tôi cũng rất hạnh phúc cho gia đình của mình, họ đã đau khổ khi nhìn thấy tôi thua ở các trận chung kết trước đây. Bây giờ, họ xứng đáng với điều đó hơn bất kỳ ai. Thật không thể tin nổi! Có lẽ đây là đêm tuyệt vời nhất trong đời tôi.

Chúng tôi đang làm tốt từng bước nhưng mọi người lại hỏi tại sao bạn không giành được gì? Những dấu ấn nhỏ giúp ích rất nhiều. Bây giờ chúng tôi có thể tiếp tục làm việc. Ban lãnh đạo đội bóng không bao giờ gây áp lực mà còn luôn hỗ trợ cho chúng tôi."

>> Xem thêm: Inter Milan chính thức bổ nhiệm Conte làm HLV mới

>> Xem thêm: Ronaldo: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
klopp livepool chung kết c1 chung kết c1 2019 chung kết champions league cúp c1 liverpool vs tottenham liverpool đánh bại tottenham tottenham tot salah origi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT