Quảng cáo

Son Heung-min tịt ngòi, Hàn Quốc vất vả đánh bại Australia

Thứ sáu, 07/06/2019 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Có lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn, thế nhưng Hàn Quốc phải rất vất vả mới có được chiến thắng.

Nội dung chính

VIDEO: Highlight Hàn Quốc vs Australia

Đón tiếp Australia trên sân nhà, ĐT Hàn Quốc với đội hình đầy đủ các hảo thủ dồn lên tấn công ngay từ đầu. Với Son Heung-min và Hwang Hee-chan trên hàng công, đội bóng xử sở kim chi liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách, nhưng họ vẫn tỏ ra vô duyên trong những pha xử lý cuối cùng.

Bên kia chiến tuyến, dù chấp nhận chơi phòng ngự phản công nhưng chính Australia mới là đội có những cơ hội thực sự đáng kể hơn. Cơ hội tốt nhất trong hiệp đấu đầu tiên thuộc về đội bóng châu Úc, nhưng pha đánh đầu của cầu thủ áo xanh đưa bóng đi trúng cột dọc.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận giằng co được hai đội tạo ra. Hàn Quốc tiếp tục kiên trì với lối chơi tấn công, trong khi Australia vẫn tập trung vào bóng bổng. Và rồi đội chơi tốt hơn đã có bàn thắng.

Phút 76, cầu thủ vào sân thay người Hwang Ui-Jo ghi bàn thắng duy nhất, ấn định chiến thắng 1-0 cho Hàn Quốc.

Chung cuộc: Hàn Quốc 1-0 Australia

Đội hình ra sân:

Nhấn F5 để cập nhật...

Nhận định Hàn Quốc đấu Australia

Trong thời điểm các giải VĐQG châu Âu đã bước vào giai đoạn nghỉ hè, HLV Paulo Bento có thể triệu tập đội hình mạnh nhất cho ĐTQG Hàn Quốc để thi đấu trận đấu giao hữu với Australia. Trong đó, Son Heung-Min đương nhiên là cái tên gây được sự chú ý nhiều nhất. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham vừa trải qua mùa giải thành công, giúp đội bóng giành ngôi vị Á quân Champions League.

hàn quốc vs Australia, trực tiếp hàn quốc vs Australia, hàn quốc Australia, hàn quốc, Australia, giao hữu quốc tế

Dù chỉ là trận đấu giao hữu, nhưng đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Bởi bên cạnh đó, đây là một trong những kế hoạch ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, và đối thủ của họ cũng là một cái tên khó chơi trong khu vực, Australia.

Bên kia chiến tuyến, HLV Graham Arnold đang trong quá trình thử nghiệm nhân sự, bởi vậy khá nhiều cầu thủ ít khi ra sân được triệu tập ở đợt tập trung này. Cùng với việc trận đấu được tổ chức trên đất Hàn Quốc, cơ hội chiến thắng cho đội bóng châu Úc là không cao.

Thông tin xung quanh

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Hàn Quốc thắng 2 trước Australia và 3 trận còn lại hòa.

Trong 5 trận gần nhất của Hàn Quốc, họ thắng 3, hòa 1 và thua 1.

Trong 5 trận gần nhất của Australia, họ thắng 2, hòa 1 và thua 2.

>>> Argentina có thể vô địch Copa America, nếu Messi làm được điều này

>>> Neymar chấn thương, Brazil vẫn đánh bại Qatar

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hàn quốc vs Australia trực tiếp hàn quốc vs Australia link trực tiếp hàn quốc vs Australia hàn quốc Australia trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT