Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hazard gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục

Thứ bảy, 08/06/2019 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng sau rất nhiều lời đồn đoán, Real Madrid đã xác nhận hoàn tất việc ký hợp đồng với Eden Hazard từ Chelsea.

VIDEO: Tài năng của Hazard trong màu áo Chelsea

Mới đây, trang chủ của Real Madrid cũng như Chelsea đã đồng loạt xác nhận Hazard chính thức là cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi thống nhất mức giá chuyển nhượng lên tới 130 triệu bảng. Như vậy, Hazard đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid.

Tiền vệ người Bỉ sẽ thi đấu cho Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Không những vậy, cầu thủ 28 tuổi này còn được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại mà Ronaldo để lại.

chuyển nhượng 8/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, real madrid, chelsea, hazard, hazard real madrid, hazard về real, hazard qua real, hazard sang real

Giám đốc của Chelsea, ông Gran Granovskaia cho biết: "Mặc dù buồn, chúng tôi đã nói lời tạm biệt với Hazard và chúng tôi đã nói rõ với cậu ấy rằng câu lạc bộ muốn cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy khi muốn tìm thử thách mới ở một quốc gia khác và giấc mơ thời thơ ấu của cậu ấy là được chơi cho Real Madrid.

Những ký ức mà Hazard để lại cho Chelsea sẽ không phai mờ. Cậu ấy đã làm cho tất cả những ai xem Chelsea thi đấu với sự giải trí tuyệt vời và nhiều đóng góp chiến thắng trận đấu, và vì điều đó chúng tôi cảm ơn cậu ấy rất nhiều.

Hazard là một cầu thủ chuyên nghiệp trong suốt thời gian ở câu lạc bộ, một cá nhân tuyệt vời và luôn mang lại niềm vui khi được làm việc cùng. Chúng tôi mong được chào đón cậu ấy trở lại Stamford Bridge trong tương lai."

chuyển nhượng 8/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, real madrid, chelsea, hazard, hazard real madrid, hazard về real, hazard qua real, hazard sang real

Gia nhập Chelsea từ Lille với mức giá 32 triệu bảng vào năm 2012, Hazard đã ghi được 110 bàn thắng trong 352 lần ra sân cho The Blues. Tiền vệ người Bỉ đã giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup trong thời gian khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Hazard trở thành bản hợp đồng lớn thứ hai của Real Madrid sau Luka Jovic của Frankfurt, trong một mùa hè tái thiết của HLV Zidane ở nhiệm kỳ thứ 2 dẫn dắt Kền kền trắng. Cái tên tiếp theo có thể sẽ là Eriksen, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và nhiều khả năng sẽ tốn không dưới 100 triệu bảng của Real Madrid.

>> Xem thêm: Chính thức: Neymar bỏ lỡ Copa America vì chấn thương

>> Xem thêm: Aguero: "Tôi sẽ gắng hết sức giúp Messi giành Copa America"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 8/6 chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea real madrid chelsea hazard hazard real madrid hazard về real hazard qua real hazard sang real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo