Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU có bản hợp đồng đầu tiên

Thứ sáu, 07/06/2019 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của CLB Manchester United chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Video: Tài năng của Daniel James

Mới đây, trang chủ của CLB Manchester United đã chính thức xác nhận họ đã ký hợp đồng với Daniel James. Tiền vệ của Swansea đã đồng ý chuyển tới SVĐ Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Trang chủ MU thông báo ngắn gọn: "Manchester United vui mừng thông báo rằng cả CLB Swansea và Daniel James đã đồng ý với các điều khoản để cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ. Daniel đã hoàn tất bài kiểm tra y tế tại Aon Training Complex".

Thông tin chi tiết về bản hợp đồng này chưa được Man United công bố. Trang chủ của Quỷ đỏ sẽ thông báo thêm sau khi kỳ chuyển nhượng quốc tế chính thức mở cửa vào tuần tới.

daniel james, james, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Theo Daily Mail, MU phải trả cho Swansea 15 triệu bảng. Mức lương mà tiền vệ Xứ Wales sẽ nhận được sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, Daniel James sẽ được hưởng khoảng 67.000 bảng mỗi tuần. So với mức lương cũ 4.000 bảng, con số này đã được tăng lên tới hơn 16 lần.

Mùa giải 2018/19, tiền vệ 21 tuổi có có 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 38 trận ra sân. Daniel James có lối chơi giàu tốc độ, ưa thích đột phá qua người và được coi là rất phù hợp với lối chơi mà HLV Solskjaer đang theo đuổi.

Như vậy, đây là bản hợp đồng đầu tiên của Man United dưới thời HLV Solskjaer. Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có kỳ chuyển nhượng sôi động trong thời gian tiếp theo.

>>> Chuyển nhượng ngày 7/6: Mua 5 bán 8, MU lộ kệ hoạch siêu khủng

>>> Chuyển nhượng tối 6/6: Xong! MU hoàn tất bom tấn 72 triệu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
daniel james james chuyển nhượng mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT