Quảng cáo

Gia nhập MU, tân binh Daniel James nhận lương gấp 16 lần

Thứ sáu, 07/06/2019 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Swansea City, Daniel James nhiều khả năng sẽ có được mức lương cao hơn rất nhiều sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tới MU.

Video: Kỹ năng của Daniel James

Tân binh đầu tiên của Man United gần như đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Daniel James, cầu thủ của Swansea được cho là đã hoàn thành bài kiểm tra y tế và sẽ ra mắt MU trong thời gian sớm nhất.

Mới đây, Daily Mail hé lộ mức lương mà tiền vệ Xứ Wales sẽ nhận được sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, Daniel James sẽ được hưởng khoảng 67.000 bảng mỗi tuần. So với mức lương cũ 4.000 bảng, con số này đã được tăng lên tới hơn 16 lần.

Theo Daily Mail, BLĐ của CLB Manchester United mong muốn James có thể thi đấu thăng hoa như người huyền thoại đồng hương Ryan Giggs. Được biết, chính Giggs cũng là người khuyên MU chiêu mộ Daniel James.

Chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyên nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng

Mùa giải 2018/19, tiền vệ 21 tuổi có có 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 38 trận ra sân. Daniel James có lối chơi giàu tốc độ, ưa thích đột phá qua người và được coi là rất phù hợp với lối chơi mà HLV Solskjaer đang theo đuổi.

Sau khi hoàn tất thương vụ này, MU sẽ thực hiện kế hoạch chuyển nhượng siêu khủng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. BLĐ Quỷ đỏ đã lên bản thảo chi tiết về việc sẽ mua tới 5 tân binh nữa và thanh lý 8 bàn hợp đồng không còn giá trị.

Man United hội quân vào khoảng giữa tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ sẽ có cuộc đối đầu với Perth vào lúc 18h ngày 13/7.

>>> Đại thắng Syria 5 sao, Iran khẳng định sức mạnh ở châu Á

>>> Lịch thi đấu tứ kết World Cup U20 2019: Colombia đấu Ukraina

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá chuyên nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT