Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/6: Thủ môn 'đấu' Việt Nam có bến đỗ mới

Thứ năm, 06/06/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn dự AFF cùng Việt Nam có bến đỗ mới ở Ngoại hạng Anh, De Ligt mở lời về việc chuyển tới MU, Barca, Eriksen muốn rời Tottenham là những tin chuyển nhượng ngày 6/6.

Video: Tài năng của De Ligt

Thủ môn dự AFF cùng Việt Nam có bến đỗ mới ở Ngoại hạng Anh

Neil Etheridge là thủ môn số 1 của Philippines và cùng Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Mặc dù có vòng bảng tuyệt vời nhưng thủ môn này lại không cùng Philippines thi đấu với Việt Nam ở bán kết giải đấu vì bận thi đấu cho Cardiff, đội vừa xuống hạng ở cuối mùa giải NHA. ĐTQG Việt Nam cũng mới giành chiến thắng trước Thái Lan ở King's Cup.

Theo Daily Mail, Cardiff đã nhận được lời đề nghị từ Aston Villa trị giá 8 triệu bảng cho thủ môn Philippines. Đội bóng có sự hiện diện của John Terry trên băng ghế huấn luyện chính thức lên hạng Ngoại hạng Anh từ mùa sau. Do đó, Aston Villa hướng tới Etheridge như mộ sự bổ sung chất lượng cho đội hình.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng 6/6

De Ligt lên tiếng lần thứ 2 về việc chuyển tới MU hoặc Barca

Hậu vệ 19 tuổi của Ajax là tâm điểm của các ông lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 này. Barca hay MU là những đội theo sát De Ligt nhất. Trung vệ Hà Lan đã lên tiếng về tương lai trong thời gian gần đây.

Trong cuộc phỏng vấn khi lên tuyển Hà Lan dự Nations League, De Ligt một lần nữa nói về quyết định đó. Trung vệ trẻ nói: "Hiện nay tôi có nhiều lựa chọn nhưng tôi cần giữ bình tĩnh. Với tôi, đây là một thách thức và tôi cần cân nhắc kỹ lưỡng".

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng 6/6

Eriksen bóng gió về việc rời Tottenham

Tiền vệ người Bỉ cùng Tottenham thất bại trong trận chung kết C1 2019. Đây là thành tích tốt nhất của Eriksen ở đội bóng thành London. Mới đây, anh đã chính thức nói về việc muốn tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Eriksen nói: "Tôi muốn có những thử thách mới. Tuy vậy tôi vẫn luôn tôn trọng mọi thứ ở Tottenham Hotspur. Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được giải quyết rõ ràng trong Hè này. Kế hoạch là vậy. Trong bóng đá không thể biết trước mọi thứ ra sao. Còn tùy thuộc vào chủ tịch Daniel Levy. Và một đội bóng nào đó phải lên tiếng. Hoặc tôi sẽ ngồi xuống và đàm phán hợp đồng mới".

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng 6/6

Alonso tiến gần tới Atletico

Atletico đã mất hậu vệ cánh trái Lucas Hernandez cho Bayern Munich với số tiền chuyển nhượng khổng lồ trị giá 80 triệu euro, cũng như Diego Godin, Filipe Luis và Juanfran. Vì vậy, Alonso sẽ là sự bổ sung thiết yếu cho tuyến sau của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Mục tiêu của M.U và Man City ngỏ ý thích Liverpool

"Tôi thích Liverpool hơn so với Man City bởi họ có lối chơi tấn công dữ dội và trực diện, dù sự tổ chức có thể không bằng đội quân của Pep Guardiola" - Tiền vệ 24 tuổi công khai tỏ tình với nhà vô địch Champions League.

>>> Bất ngờ với 'sát thủ' MU chọn thay thế Lukaku

>>> Rúng động bán độ ở La Liga: Valladolid 'bán' suất dự cúp C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng barca chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá hôm nay tin chuyển nhượng 6/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT