Quảng cáo

Bất ngờ với 'sát thủ' MU chọn thay thế Lukaku

Thứ tư, 05/06/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku trải qua một mùa giải thất vọng cùng Man United, Solskjaer đã nhắm sẵn cho mình một tiền đạo khác sau khi bật đèn xanh để cầu thủ người Bỉ tới Inter Milan.

Manchester United đã đồng ý chi tới 360 triệu euro cho HLV Solskjaer ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 để cải tổ đội hình. Tiền đạo là vị trí đáng lưu tâm của Quỷ đỏ khi mà Lukaku trải qua một mùa giải rất thất vọng.

Thậm chí, mới đây tiền đạo người Bỉ cũng được cho là muốn rời khỏi sân Old Trafford để đến đầu quân cho Inter Milan. Antonio Conte từ lâu đã thích tiền đạo người Bỉ và xếp Lukaku là mục tiêu số 1 của đội bóng nước ý. Trong khi đó BLĐ Man United cũng không hề quyết tâm giữ lại cầu thủ số 9 của đội bóng.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer đã có những nước đi táo báo trên thị trường chuyển nhượng khi đồng ý bỏ ra con số 40 triệu euro cho Sebastien Haller của Frankfurt. Đá cặp với Luka Jovic, người đã chính thức chuyển sang Real Madrid, Haller có cho mình tới 15 bàn sau 23 lần ra sân ở Bundesliga.

Tiền đạo 24 tuổi sở hữu chiều cao 1m90 và có tốc độ rất tốt. Cầu thủ người Pháp được đánh giá là có lối chơi tương đối toàn diện kể cả bóng sệt lẫn bóng bổng. Haller cũng có nhãn quan chiến thuật tốt và hoàn toàn có thể chơi lùi sau nếu Solskjaer muốn thi đấu với đội hình 2 tiền đạo. Anh đã có được 9 kiến tạo trên tất cả các đấu trường ở mùa giải vừa qua.

Man United hội quân vào khoảng giữa tháng 7. Quỷ đỏ sẽ có trận giao hữu với Perth vào ngày 13/7.

>>> Rúng động bán độ ở La Liga: Valladolid 'bán' suất dự cúp C1

>>> Đón Sarri, Juventus tạo ra 'vụ trao đổi thế kỉ' với MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT