Quảng cáo

Bỏ Griezmann, Barca đón tiền đạo 120 triệu euro

Thứ hai, 03/06/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Barcelona đã không còn muốn theo đuổi Griezmann mà hướng tới tiền đạo Tây Ban Nha trị giá khoảng 120 triệu euro.

Griezmann đã chính thức chia tay Atletico Madrid sau khi mùa giải này khép lại. Tiền đạo người Pháp được cho là rất gần với Barcelona. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Diario Sport, đội chủ sân Camp Nou đang hướng tới một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 chứ không phải Griezmann.

Cái tên mà HLV Ernesto Valverde nhắm để thay thế Luis Suarez là tuyển thủ Tây Ban Nha, Rodrigo Moreno. Tiền đạo của Valencia vừa trải qua mùa giải tương đối nổi bật trong màu áo Bầy dơi. Cầu thủ 28 tuổi ghi 15 bàn và 10 kiến tạo cho Valencia trên mọi đấu trường. Trong trận chung kết Copa del Rey mới đây, chính Rodrigo là người ghi bàn ở phút 33 giúp Valencia đánh bại Barca 2-1.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Theo Diario Sport, điều khoản giải phóng hợp đồng của Rodrigo lên tới 120 triệu euro. Tuy nhiên, Barcelona đang muốn điền tên của Jasper Cillessen vào thỏa thuận này để thuyết phục Valencia nhả người.

Rodrigo gần đây cũng đã từ chối đề nghị của AS Roma và mong muốn chuyển tới một CLB giàu tham vọng hơn. Đồng thời Rodrigo cũng không muốn rời khỏi Tây Ban Nha.

Khả năng để thương vụ này diễn ra là không hề nhỏ. Barcelona đang rất mong muốn có được một tiền đạo chất lượng trong khi Valencia đang muốn kiếm lời từ thương vụ lớn để cải thiện đội hình. Ngoài ra, Cillessen cũng được coi là vụ trao đổi hấp dẫn với Valencia.

>>> Chuyển nhượng tối 2/6: Chi đậm, MU đón thần đồng tuyển Anh

>>> 2 triệu lượt theo dõi, CĐV nữ 'hả hê' sau khi náo loạn chung kết C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay rodrigo moreno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT