Quảng cáo

Tranh cãi quả penalty của Liverpool ở chung kết C1

Thứ hai, 03/06/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết cúp C1 đã khép lại với phần thắng cho Liverpool trước Tottenham tuy nhiên quả penalty ngay phút đầu trận vẫn tiếp tục gây tranh cãi trái chiều.

Trận chung kết C1 giữa 2 đại diện của Anh là Liverpool và Tottenham đã chính thức khép lại với chức vô địch cho The Kop. Quả penalty ngay phút đầu tiên của trận đấu được coi là bước ngoặt giúp cho Jurgen Klopp và các học trò dễ dàng triển khai lối chơi theo ý muốn.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, tình huống thổi phạt của trọng tài Damir Skomina vẫn là vấn đề gây tranh cãi rất nhiều. Cựu trọng tài Iturralde Gonzalez và Andujar Oliver có quan điểm trái chiều về quả penalty này.

Trọng tài Gonzalez ủng hộ quyết định của Skomina. Ông Gonzalez trả lời Carrusel Deportivo: "Đó là quả penalty hiển nhiên, không phải nghi ngờ gì về điều này. Skomina có góc quan sát tốt và quả 11m là hoàn toàn chính xác".

chung kết c1, kết quả c1, penalty c1, liverpool 2-0 tottenham, c1, champions league, liverpool, tottenham

Trái ngược với ý kiến trên, cựu trọng tài Oliver không đồng tình với tình huống thổi phạt của Skomina. Oliver bình luận trên Marca: "Sadio Mane sút bóng trúng ngực của Sissoko trước, sau đó mới đập xuống cánh tay. Tôi không nghĩ đây là quả penalty hợp lệ. Cầu thủ của Tottenham không hề cố ý dùng tay để cản bóng trong tình huống này".

Bàn thắng sớm của Salah sau quả penalty giúp cho Liverpool không chơi cống hiến và tấn công này lửa và thay vào đó là lối đá thận trọng hơn. Trong khi đó Tottenham vấp phải hàng phòng ngự rất chắc chắn của đối thủ và không thể làm gì hơn. Quả 11m được coi là bước ngoặt khiến cho trận đấu an bài trước khi Origi ấn định tỷ số ở phút 87.

chung kết c1, kết quả c1, penalty c1, liverpool 2-0 tottenham, c1, champions league, liverpool, tottenham

Dù gây ra tranh cãi nhưng trận đấu cũng đã khép lại và không thể thay đổi được kết quả. Liverpool tận dụng quá tốt lợi thế và lên ngôi một vô địch đầy cảm xúc sau khi thất bại 1 năm về trước.

>>> 2 triệu lượt theo dõi, CĐV nữ 'hả hê' sau khi náo loạn chung kết C1

>>> Chính thức: Chelsea chia tay 'công thần' đầu tiên

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 kết quả c1 penalty c1 liverpool 2-0 tottenham c1 champions league liverpool tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT