Quảng cáo

BLV Quang Huy chê Liverpool chơi không tốt mặc dù vô địch C1

Chủ nhật, 02/06/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã chính thức vô địch C1-Champions League 2019, tuy nhiên BLV Quang Huy cho rằng họ đã chơi không tốt trước Tottenham.

Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch cúp C1 2019 sau khi đánh bại Tottenham trên SVĐ Metropolitano. Mặc dù vậy họ cũng đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng.

Sớm có được bàn thắng ở ngay phút thứ 2 trên chấm 11m do công của Salah. Đó là một tình huống khá bị động của Sissoko khi bị thổi phạt trong vòng cấm. Bóng đập vào ngực và bật vào tay của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, BLV Quang Huy cho rằng đây là tình huống bước ngoặt và trọng tài có lý do để thổi còi.

BLV Quang Huy nói: "Tôi nghĩ tình huống thổi phạt đền đầu trận của trọng tài Damir Skomina đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Pha bóng đó, bóng trúng ngực Sissoko trước khi văng vào tay và thổi phạt đền cũng có lý, không thổi không sao. Ở đây là nhận định của trọng tài thôi bởi ông có góc nhìn tốt nhất".

Quang huy, kết quả c1, chung kết c1, kết quả champions league, liverpool 2-0 tottenham, c1, champions league

Bàn thắng dẫn trước đã khiến cho thế trận của trận đấu này không còn được quá cởi mở. Liverpool chủ động co về đá thực dụng thay vì thể hiện lối chơi cống hiến và tấn công mãn nhãn. Thậm chí sang hiệp 2, Tottenham mới là đội bóng chủ động hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Nhận xét về việc Liverpool chơi không tốt, BLV Quang Huy chia sẻ: "Nếu Liverpool co về phòng ngự, phản công sắc nét thì là một nhẽ. Đằng này tôi thấy họ khá thụ động. Phải nói rằng hàng tiền vệ của Liverpool chơi không tốt, chậm và bị Tottenham ép. Phía trên, Firmino cũng không phải là chính mình".

"Tôi xem cũng thấy lạ là không hiểu sao Liverpool để bị ép thế, đặc biệt quá hổng ở 2 cánh. Nhưng đó là bóng đá, mọi thứ ở Champions League năm nay đã thuộc về Liverpool. Họ xứng đáng vô địch Champions League".

Quang huy, kết quả c1, chung kết c1, kết quả champions league, liverpool 2-0 tottenham, c1, champions league

Như vậy mùa giải 2018/19 của bóng đá châu Âu đã chính thức khép lại. Chúng ta sẽ hướng tới mùa hè sôi động với các giải đấu như Copa America 2019, Vòng chung kết Nations League hay vòng loại Euro 2020.

>>> 2 triệu lượt theo dõi, CĐV nữ 'hả hê' sau khi náo loạn chung kết

>>> Chuyển nhượng tối 2/6: Chi đậm, MU đón thần đồng tuyển Anh

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang huy kết quả c1 chung kết c1 kết quả champions league liverpool 2-0 tottenham c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo