Quảng cáo

Chính thức: Chelsea chia tay 'công thần' đầu tiên

Thứ hai, 03/06/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Chelsea đã chính thức xác nhận chia tay trung vệ đội trưởng Gary Cahill ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Cách đây ít phút, trang chủ của Chelsea thông báo họ sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với Gary Cahill và nói lời tạm biệt đến với đội trưởng của đội bóng. Bản giao kèo của cầu thủ người Anh với CLB thành London sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2019.

Trên trang chủ của CLB, Chelsea gửi lời tri ân đến Gary Cahill và tự hào thông báo về lời tạm biệt với người thủ quân và huyền thoại của đội bóng.

Chelsea viết cho Cahill: "Khi Gary Cahill gia nhập Chelsea từ Bolton Wanderers cách đây bảy năm, rất ít người có thể đoán anh có thể mang lại những gì trong thời gian thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge".

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng chelsea, cahill, gary cahill, tin chuyển nhượng

"Mùa giải khép lại cũng là chặng cuối hành trình của Gary Cahill tại Chelsea. Trung vệ từng giữ băng đội trưởng CLB đã hết hạn hợp đồng. Một cầu thủ xuất sắc, một đội trưởng mẫu mực và quan trọng hơn, một người đàn ông vĩ đại, Cahill sẽ luôn được nhớ đến.

"Ngày anh đến mang theo một ước mơ lớn. Ngày ra đi anh là huyền thoại của Chelsea. Cảm ơn Gary và chúc anh mọi điều tốt đẹp trong tương lai".

Gary Cahill thi đấu trong màu áo của Chelsea từ năm 2012. Kể từ khi John Terry rời đội bóng vào năm 2017, Cahill được giao băng đội trưởng. Cùng với Chelsea, trung vệ người Anh giành được tổng cộng 7 danh hiệu bao gồm 1 FA Cup, 1 Champions League, 2 Europa League, 1 cúp liên đoàn và 2 Premier League.

Như vậy, Gary Cahill đã kết thúc hành trình trong màu áo xanh của Chelsea với chiếc cúp vô địch Europa League 2019. Đây là cái kết trọn vẹn của anh với đội bóng thành London.

>>> Tranh cãi quả penalty của Liverpool ở chung kết C1

>>> 2 triệu lượt theo dõi, CĐV nữ 'hả hê' sau khi náo loạn chung kết C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng chelsea cahill gary cahill tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT