Quảng cáo

Đón Sarri, Juventus tạo ra 'vụ trao đổi thế kỉ' với MU

Thứ ba, 04/06/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Song song với việc bổ nhiệm HLV mới, Juventus đã sẵn sàng gác thêm người để mua 2 ngôi sao nổi bật trong đội hình MU.

Mặc dù đã đưa Juventus lên ngôi vô địch ở Serie A mùa giải này nhưng việc không thể tiến sâu ở cúp C1 khiến cho Allegri bắt buộc phải rời khỏi Bà đầm già. Đội bóng thành Turin đang hướng tới bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri và kèm theo đó là 2 ngôi sao từ Manchester United.

Đích thân HLV Sarri đã lên tiếng về việc rời khỏi Chelsea ngay trong mùa hè 2019 dù lên ngôi ở Europa League cùng The Blues. Mong muốn trở về Ý của Sarri nhanh chóng được Juventus đáp ứng. Bà đầm già cũng coi cựu HLV của Napoli là ứng viên số 1 cho vị trí HLV trưởng.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 6/4

Kèm theo việc bổ nhiệm Sarri, Juventus cũng đã bắt tay vào đàm phán 2 bàn hợp đồng mới theo yêu cầu của HLV này. Theo Daily Mail, Sarri được cho là rất mong muốn có được sự phục vụ của bộ đôi người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial.

Để có được sự phục vụ của bộ đôi này, Juventus đã sẵn sàng để 2 cầu thủ của mình ra đi theo chiều ngược lại. Douglas Costa và Alex Sandro là 2 cái tên mà Bà đầm già đưa vào vụ trao đổi này. Theo Daily Star, hai cái tên trên cũng là mong muốn của HLV Solskjaer bên phía MU. Ngoài ra Juventus cũng sẽ trả thêm cho MU 1 khoản tiền khoảng 40 đến 50 triệu euro.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 6/4

Paul Pogba được cho là đã hết cửa để sang Real Madrid khi đội chủ sân Bernabeu đã gia hạn hợp đồng với Kroos. Trong khi đó Martial cũng bất mãn ra mặt và không được ra sân nhiều trong giai đoạn cuối của mùa giải cùng Man United.

Nếu thương vụ này diễn ra, đây sẽ là vụ trao đổi đình đám nhất trong thời gian nhiều năm trở lại đây.

>>> Ronaldo giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Champions League

>>> 2 triệu lượt theo dõi, CĐV nữ 'hả hê' sau khi náo loạn chung kết C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo