Quảng cáo

Rúng động bán độ ở La Liga: Valladolid 'bán' suất dự cúp C1

Thứ tư, 05/06/2019 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Nghi án 7 cầu thủ Valladolid nhận lệnh phải thua trong trận đấu với Valencia để nhường chiếc vé dự Champions League xuất hiện những bằng chứng rõ ràng.

Nghi án bán độ ngay tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha đã làm cho tất cả bất ngờ. Đó là trận đấu giữa Real Valladolid vs Valencia ở vòng đấu cuối cùng của La Liga 2018/19. Bầy dơi đã đánh bại Valladolid 2-0 mặc dù phải chơi trên sân khách.

Mới đây, tờ El Mundo đã tiết lộ đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa hai cầu thủ chủ chốt trong nghi án này là Carlos Aranda, Borja Fernandez.

Aranda nói qua điện thoại: "7 cầu thủ đã được mua độ, không hơn. Cược 10 nghìn euro, anh sẽ có gấp đôi".

Tính chất của vụ việc này ngày càng rõ ràng khi cảnh sát cũng thu thập được nhiều tình tiết liên quan đến đến việc thi đấu không đúng sức của cầu thủ trên sân. Valencia sau cùng đã giành vé tham dự Champions League nhờ chính 3 điểm kiếm được qua trận thắng này.

la liga, bán độ, cá đội, valencia, valladolid, la liga bán độ, bán đội la liga, chung kết c1, c1, champions league,

El Mundo cũng công bố về một đoạn nói chuyện giữa Aranda với một số người bạn cho rằng trận đấu chắc chắn sẽ nghiêng về Valencia. Aranda nói: "Nhìn này, Valencia sẽ thắng hiệp 1 và cả trận, tin không? Nghe lời tôi đi, họ sẽ thắng hiệp 1 đấy và thắng luôn chung cuộc".

"Họ sẽ còn ghi mỗi bàn một hiệp. Anh hiểu điều đó mang ý nghĩa gì chứ? Sẽ không ai biết điều này ngoài anh cả. Không phải bạn anh hay một ai khác".

Thậm chí, những bằng chứng về việc Raul Bravo đến gặp Borja Fernandez cũng được El Mundo khẳng định là đã được thu thập. Ngoài ra, theo AS, các cầu thủ của Valladolid còn có cuộc trao đổi với một tay đầu sỏ vụ bán độ tại nhà của tiền vệ Keko Gonta.

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết đây là một cuộc điều tra mở rộng và họ chưa cung cấp thêm những thông tin khác.

>>> Bất ngờ với 'sát thủ' MU chọn thay thế Lukaku

>>> Ronaldo trở thành hình mẫu cho nhà vô địch boxing

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 c1 la liga champions league bán độ cá đội valencia valladolid la liga bán độ bán đội la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT