Quảng cáo

Ronaldo trở thành hình mẫu cho nhà vô địch boxing

Thứ tư, 05/06/2019 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng, Anthony Joshua chia sẻ về việc coi Ronaldo là hình mẫu để có thể tập luyện và thi đấu hiệu quả hơn.

Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ và vận động viên thể thao có chế độ tập luyện khoa học nhất. Chính vì thế mà ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn duy trì nền tảng sức khỏe giúp cho anh vẫn thi đấu đỉnh cao ở tuổi 34 với danh hiệu Serie A cùng Juventus.

Thậm chí, Ronaldo còn trở thành hình mẫu của một trong những vận động viên quyền anh nổi tiếng nhất, Anthony Joshua. Trong quá trình nghiên cứu những bài tập luyện mới, tay đấm người Anh phải sửng sốt về tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Joshua chia sẻ: "Tôi đã xem các bài kiểm tra hình thể của Ronaldo. Anh ấy đang ở tuổi 34 nhưng còn khỏe hơn cả vận động viên 21 tuổi. Chúng tôi phải giữ cơ thể ở mức tốt nhất càng lâu càng tốt. Anh ấy có khả năng duy trì thể trạng rất tốt".

ronaldo, cristiano ronaldo, joshua, anthony joshua, quyền anh, boxing, nations league, bồ đào nha vs thụy sĩ

"Tôi có thể cho Pevetkin đo ván trong hiệp 1 hoặc 2, nhưng làm thế nào để có thể giữ sức khỏe ở mức tối ưu sau 8 tuần tập luyện căng thẳng và 200 hiệp tập dượt mới là quan trọng nhất. Tôi cần phải nghiên cứu kĩ để làm được nó như Ronaldo vậy".

Joshua đang là tay đấm hạng nặng đứng đầu thế giới với thành tích 22 chiến thắng trong đó có 21 trận thắng bằng knockout. Trong khi đó, Ronaldo đang tập trung cùng ĐTQG để tham dự giải đấu Nations League. Giải đấu này lần đầu tiên được tổ chức và diễn ra sân chính sân nhà Bồ Đào Nha của cầu thủ Juventus.

Trận bán kết đầu tiên của Nations League giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/6.

>>> Bất ngờ với 'sát thủ' MU chọn thay thế Lukaku

>>> Đội hình mạnh nhất Argentina dự Copa America: Hy vọng Messi

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cristiano ronaldo joshua anthony joshua quyền anh boxing nations league bồ đào nha vs thụy sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo