Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Argentina dự Copa America: Hy vọng Messi

Thứ tư, 05/06/2019 09:38 AM (GMT+7)

Messi và các đồng đội sẽ bước vào Copa America 2019 với mục tiêu vô địch, liệu đội hình nào sẽ giúp Argentina lên ngôi?

Argentina chắc chắn sẽ đến tham dự Copa America với mục tiêu không gì khác ngoài vô địch. Thất bại trong 2 trận chung kết khiến cho quyết tâm càng cao hơn đối với đội bóng của HLV Lionel Scaloni.

Bên cạnh đội trưởng Lionel Messi thì Di Maria, Dybala và đặc biệt là Aguero sẽ là những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình mà Argentina triệu tập. Đội hình 4-3-1-2 sẽ là phù hợp nhất với nhân sự mà Scaloni đang có trong tay.

Đội hình mạnh nhất Argentina dự Copa America: 4-3-1-2

Franco Armani; Tagliafico, German Pezzela, Otamendi, Marcos Acuna; Di Maria, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso; Messi; Aguero, Lautaro Martinez.

Copa america 2019, copa america, argentina, copa, messi, lionel messi

Ở vị trí thủ môn, Franco Armani là cái tên đang có phong độ tốt và đáng tin nhất sau khi HLV Scaloni quyết định không gọi thủ môn kì cựu Romero. Bộ đôi trung vệ sẽ là sự kết hợp giữa đội trưởng của Fiorentina, German Pezzela và cầu thủ của Man City, Otamendi.

Tagliafico đương nhiên chắc suất bên cánh trái sau một mùa giải thăng hoa ở Champions League cùng Ajax Amsterdam. Trong khi đó Acuna đang nhận được sự tin tưởng ở cánh đối diện.

Leandro Paredes gần như chắc suất ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Di Maria và Lo Celso sẽ là cặp đôi mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa. Lo Celso sẽ là người phải cố gắng lui về nhiều hơn để nhường đất tấn công cho Di Maria.

Trách nhiệm sáng tạo trong lối chơi của Argentina đặt vào Messi với vị trí hộ công. Chơi ngay phía trên đội trưởng là Aguero và Martinez. Hai tiền đạo có lối chơi khác biệt sẽ là sự kết hợp khó lường. Tiền đạo của Man City tập trung trong vòng cấm trong khi Martinez sẽ di chuyển rộng để tạo khoảng trống.

Copa america 2019, copa america, argentina, copa, messi, lionel messi

Hướng tới giải đấu trên đất Brazil, Argentina vẫn sở hữu hàng công với nhiều cái tên xuất sắc. Tuy nhiên, việc Scaloni phải làm là tìm cách cân bằng nơi tuyến giữa và nâng cao khả năng phòng ngự. Nếu như có thể làm tốt việc này, đội bóng xứ Tango hoàn toàn có thể tiến xa ở Copa America 2019.

>>> Danh sách chính thức ĐT Qatar dự Copa America: Hung thần U23 Việt Nam góp mặt

>>> Ứng cử viên vô địch Copa America 2019: Messi so tài Neymar

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT