Quảng cáo

Danh sách chính thức ĐT Qatar dự Copa America: Hung thần U23 Việt Nam góp mặt

Thứ hai, 03/06/2019 15:00 PM (GMT+7)

HLV trưởng của Qatar, Felix Sanchez đã chính thức công bố danh sách rút gọn 23 cầu thủ sẽ tham dự Copa America 2019 ở Brazil.

Cách đây không lâu, Qatar thông báo triệu tập 28 cầu thủ chuẩn bị cho Copa America 2019. Mới đây, HLV trưởng Felix Sanchez đã công bố danh sách rút gọn 23 cầu thủ chính thức dự giải đấu ở Brazil.

Tiền đạo Almoez Ali chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất trong thành phần của Qatar. Anh chính là người ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam ở giải U23 châu Á diễn ra ở Thường Châu năm ngoái. Ali cũng vừa mới lên ngôi vô địch Asian Cup 2019 cùng với danh hiệu vua phá lưới.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ Qatar dự Copa America 2019:

Thủ môn: Saad al-Sheeb, Mohamed Bakri.

Hậu vệ: Boualem Khoukhi, Hamid Ismail, Salem Al Hajri, Abdelkarim Hassan, Pedro, Karim Boudiaf, Ahmed Alaa, Ahmed Fathi, Ahmed Moeen.

Tiền vệ: Tariq Salman, Akram Afif, Bassam al-Rawi, Aasim Madibo, Ali Afif, Abdulla Abdul Salam, Abdulaziz Hatem, Tamim al-Muhaize, Mahdi Ali.

Tiền đạo: Hassan al-Haydos, Almoez Ali, Youssef Hassan.

Copa america 2019, copa america, copa, qatar, danh sách qatar, almoez ali, u23 việt nam, qatar copa

Ở Copa America 2019, Qatar nằm ở bảng B cùng với Argentina, Colombia và Paraguay. Ngoài Qatar, châu Á còn một đại diện khác là Nhật Bản cũng tham dự giải đấu lần này với tư cách khách mời.

Qatar đang cho thấy quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho World Cup 2022 được tổ chức trên sân nhà. Chính HLV trưởng Felix Sanchez cũng đánh giá Copa America sẽ là giải đấu quan trọng của Qatar trong quá trình hướng tới giải đấu trên sân nhà.

>>> Brazil tước băng đội trưởng của Neymar trước thềm Copa America

>>> Ứng cử viên vô địch Copa America 2019: Messi so tài Neymar

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT